Mỹ nhân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022: Con lai 3 dòng máu, visual đỉnh chóp, từng bại trận trước 1 nàng hậu Vbiz!

Celeste Cortesi - đã xuất sắc trở thành chủ nhân mới của chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022.

Tối ngày 30/4, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines đã diễn ra ở Mall of Asia Arena, thủ đô Manila. Vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh và giữ vững phong độ ổn định qua suốt chặng đua, người đẹp đại diện đại diện thành phố Pasay tên Celeste Cortesi đã chính thức được trao chiếc vương miện danh giá. Đồng thời, Celeste Cortesi cũng chính là đại diện của đất nước đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71.

Celeste Cortesi được dự đoán là một trong những người đẹp sẽ đăng quang vì liên tục chiến thắng các vòng thi phụ: Hoa hậu ăn ảnh, trình diễn áo tắm đẹp nhất,... Hoa hậu Hoàn vũ Philippines năm nay 25 tuổi, cô cao 1,77m sở hữu số đo 3 vòng cực lý tưởng là: 87-57-87cm. Đặc biệt, Tân Hoa hậu có visual đỉnh chóp, thần thái siêu cuốn hút, cô là con lai 3 dòng máu Philippines - Italy - Tây Ban Nha. Tân Hoa hậu sinh ra ở Italy nhưng chọn Philippines làm nơi sinh sống và làm nghề người mẫu. Trước khi đăng quang, Celeste Cortesi đã từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc và có kinh nghiệm trên sàn diễn.

Mỹ nhân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022: Con lai 3 dòng máu, visual đỉnh chóp, từng bại trận trước 1 nàng hậu Vbiz! - Ảnh 2.

Celeste Cortesi năm nay 25 tuổi, cô chính thức trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022

Từ vòng thi áo tắm đến dạ hội, mỹ nhân này đều được đánh giá rất cao. Chính vì vậy, chiến thắng của Celeste Cortesi không làm nhiều người bất ngờ

Đáng nói, trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022, Celeste Cortesi từng dự thi Hoa hậu trái Đất 2018 nhưng chỉ dừng chân ở top 8, cô bại trận dưới tay Hoa hậu Phương Khánh đến từ Việt Nam.

Ít ai biết được rằng Celeste Cortesi từng bại trận dưới tay Phương Khánh tại Hoa hậu Trái đất 2018

Trong đêm Chung kết, Celeste Cortesi nhận được câu hỏi: "Nếu có thể dừng thời gian trong một ngày, bạn sẽ sử dụng nó thế nào?", mỹ nhân này đã trả lời: "Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là mẹ. Đã hai năm rồi tôi không gặp người thân vì họ sống ở Italy. Tôi đến Philippines chỉ một mình. Và tôi muốn nói rằng tôi yêu và nhớ mẹ nhiều".

Trên trang cá nhân, Celeste Cortesi thường xuyên đăng tải những khoảng khắc đời thường và những bức ảnh diện bikini khoe 3 vòng sexy. Đặc biệt, Tân Hoa hậu cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc phát "cẩu lương" với người yêu điển trai.

Mỹ nhân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022: Con lai 3 dòng máu, visual đỉnh chóp, từng bại trận trước 1 nàng hậu Vbiz! - Ảnh 5.

Celeste Cortesi thường xuyên đăng ảnh khoe 3 vòng nóng bỏng trên mạng xã hội

Mỹ nhân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022: Con lai 3 dòng máu, visual đỉnh chóp, từng bại trận trước 1 nàng hậu Vbiz! - Ảnh 6.

Cận visual không chê vào đâu được của Tân Hoa hậu, cô có nét đẹp hài hoà vì là con lai 3 dòng máu

Mỹ nhân 9X rất thích diện bikini để khoe vòng eo 57cm, người đẹp cho biết cô rất phóng khoáng và thoải mái trong cách ăn mặc

Những hình ảnh đời thường của Tân Hoa hậu cũng rất gợi cảm, cô chuộng đầm bó sát để trưng trổ đường cong hút mắt

Mỹ nhân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022: Con lai 3 dòng máu, visual đỉnh chóp, từng bại trận trước 1 nàng hậu Vbiz! - Ảnh 9.

Celeste Cortesi đã có bạn trai, cả hai thường xuyên đăng ảnh tình tứ khi đi du lịch cùng nhau

Mỹ nhân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022: Con lai 3 dòng máu, visual đỉnh chóp, từng bại trận trước 1 nàng hậu Vbiz! - Ảnh 10.

Bạn trai của Celeste Cortesi có ngoại hình và dung mạo cũng không phải dạng vừa

Ảnh: Instagram nhân vật
https://KenhTinGame.Com/my-nhan-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-philippines-2022-con-lai-3-dong-mau-visual-dinh-chop-tung-bai-tran-truoc-1-nang-hau-vbiz-20220501101903622.chn