5 mỹ nhân U40, U50 giàu mà vẫn ế: Người khoe "cân sổ đỏ", người lao đao vì ăn nhầm gói hút ẩm

Dù đều là những ngôi sao đình đám, có sự nghiệp thành công cùng khối tài sản kếch xù thế nhưng Mỹ Tâm, Lý Nhã Kỳ, Midu, Sam vẫn còn lẻ bóng. 

Sam

Sam (tên thật là Nguyễn Hà My) là một trong những tên tuổi được nhiều khán giả biết đến thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của showbiz Việt. Hoạt động nghệ thuật từ khá sớm, Sam hiện tại đã có một sự nghiệp khá thành công, vững chắc ở tuổi 31. Cô gần như xóa bỏ danh xưng hot girl ngày nào, trở thành một MC quen mặt trong các chương trình gameshow truyền hình và sở hữu trong tay không dưới 20 bộ phim truyền hình, sitcom. Người đẹp sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình sáng, tính cách dễ thương.

Mới đây, Sam khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng loạt clip thông báo tình trạng sức khỏe bất ổn do ăn nhầm gói hút ẩm trong túi đựng thực phẩm. Đến khi ăn hết, Sam xây xẩm mặt mày. Lúc này, cô mới kiểm tra lại và phát hiện trên gói "mè đen" lúc nãy có dòng chữ "Do not eat" (Không được ăn), ngay lập tức "tá hoả" nhận ra đây chính là gói hút ẩm. "Nó không giống như mấy cục hút ẩm ở Việt Nam, nó màu đen, hình như than hay là cái gì đó. Nãy tôi mở ra cứ tưởng đây là mè đen, ăn cái này có nguy hiểm không mọi người", Sam nói.

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả đã lo lắng cho Sam. Hiện tại, sau sự cố ăn nhầm gói hút ẩm, Sam vẫn cập nhật các hoạt động trên trang fanpage hơn 3 triệu người theo dõi. Như vậy, có lẽ nữ diễn viên đã may mắn không gặp vấn đề gì sau khi ăn nhầm. Qua đây Sam chia sẻ để làm bài học cho bản thân cũng như nhắc nhỏ mọi người nên quan sát kỹ mới ăn thứ gì đó. Mỹ nhân ở 1 mình nên người hâm mộ mong rằng cô sớm yên bề gia thất, có người chăm sóc. 

Mỹ Tâm

Cô bắt đầu hoạt động ca hát từ đầu những năm 2000 và nhanh chóng trở thành tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt. Ở tuổi 40, 'họa mi tóc nâu' giữ vững vị thế ngôi sao hạng A, được đông đảo khán giả yêu mến suốt nhiều năm qua. Vì không phải là người thường xuyên khoe về tài sản hay có thói tiêu xài xa xỉ, vì vậy, Mỹ Tâm nhiều lần khiến khán giả bất ngờ bởi khối tài sản thuộc hàng cực khủng của mình, thậm chí còn sở hữu công ty giải trí riêng.

Trong suốt những năm sự nghiệp, nữ ca sĩ cũng chưa từng công bố yêu ai dù cũng từng vướng tin đồn hẹn hò. Cô phủ nhận: "Chuyện tôi yêu ai là điều không ai biết được. Vì thế, tôi không muốn trả lời về chuyện tình cảm". Dù vậy, ở tuổi 40, Mỹ Tâm tận hưởng cuộc sống độc thân, dành thời gian cho gia đình và tập trung hoạt động nghệ thuật. Với cô, vậy cũng đã vui.

Lý Nhã Kỳ

Từ lâu, Lý Nhã Kỳ đã được biết đến là một nữ đại gia quyền lực của Vbiz. Ở tuổi 40, người đẹp đang nắm trong tay khối tài sản đáng mơ ước với biệt thự, du thuyền, siêu xe, kim cương không thể nào đếm xuể. Cô cũng là hình mẫu người phụ nữ hiện đại đầy quyền lực nhiều người ngưỡng mộ.

Sự nghiệp trải đầy hoa hồng là thế nhưng đường tình duyên của Lý Nhã Kỳ có vẻ khá trắc trở, cô vẫn lẻ bóng ở tuổi tứ tuần khiến người hâm mộ cũng sốt ruột thay.

Midu

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Cô được biết đến là một trong những hot girl đời đầu đình đám. Ngoài công việc kinh doanh thuận lợi, vô số tài sản giá trị, cô hiện là giảng viên một trường đại học nổi tiếng trên địa bàn TP.HCM.

Khác với nhiều hot girl khác, Midu có đời sống cá nhân khá kín đáo, không thị phi, tai tiếng. Công chúng chỉ biết đến mối tình của Midu với thiếu gia Phan Thành sau khi cô tổ chức lễ đính hôn hoành tráng.

Tuy nhiên, đám cưới chưa kịp diễn ra thì cặp đôi chính thức chia tay vào năm 2016. Nguyên nhân được cho là do Phan Thành đã phản bội, trăng hoa với người con gái khác quen trên mạng. 5 năm sau khi đường ai nấy đi với thiếu gia Phan Thành, Midu vẫn độc thân dù đã bước sang tuổi 31.

Đường tình của 3 mỹ nhân họ Hồ: 1 người dính tin đồn mang bầu, đám cưới năm 17 tuổi?

Số phận của những ca sĩ họ Hồ trong Vbiz khác nhau một trời một vực.

Đều xinh đẹp, thông minh, nhưng đường tình ái của 3 ca sĩ họ Hồ là Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Hiền Hồ đều gặp trắc trở. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]