Mỹ nhân giận dỗi bỏ về giữa chừng khi đang quay dở chương trình là ai?

Đã có chuyện gì xảy ra khiến Mâu Thủy có hành động như vậy?

Mới đây, tập mới nhất của Model Kid Vietnam vừa tung trailer nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau khoảng thời gian gián đoạn với phần chọn đội, các HLV đã có được những thành viên cho riêng mình để bắt đầu vào các thử thách của chương trình.

Mỹ nhân giận dỗi bỏ về giữa chừng khi đang quay dở chương trình là ai? - 1

Trong tập mới nhất, 4 HLV sẽ phải tham gia một thử thách là tổ chức bữa tiệc để chào đón các thí sinh nhí. Điều đáng chú ý là đã có sự tranh cãi trong bữa tiệc. Trong khi HLV Hương Ly muốn đổi ghế nhưng BTC không đồng ý và cho biết rằng đã sắp xếp như thế rồi thì để nguyên mọi vị trí.

Còn HLV Mâu Thủy lớn tiếng nói: "Tôi không thích vậy đâu, làm việc kỳ cục quá". Ngay sau đó, cô bỏ về giữa chừng và nói: "Không có quay nữa". Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì chưa rõ lý do gì khiến nàng Á hậu phải giận dỗi và bỏ về giữa chừng như vậy.

Mỹ nhân giận dỗi bỏ về giữa chừng khi đang quay dở chương trình là ai? - 2

HLV Mâu Thủy đột ngột bỏ về khi đang quay dở chương trình khiến khán giả bất ngờ

Đây không phải là trường hợp đầu tiên có HLV bỏ về giữa chừng khi đang quay chương trình. Trước đó trong chương trình The Face Vietnam, HLV Lan Khuê bức xúc khi liên tục bị loại thí sinh và Minh Hằng nghi ngờ có sự thiếu công bằng nên đã bỏ về khi chương trình vẫn đang quay dở. Nhiều người tự hỏi liệu Mâu Thủy có tiếp tục vướng nghi ngờ thiếu công bằng như Lan Khuê hay không khi bỏ về nửa chừng như thế?

Mỹ nhân giận dỗi bỏ về giữa chừng khi đang quay dở chương trình là ai? - 3

Bộ tứ HLV đình đám

Model Kid Vietnam là cuộc thi nhằm tìm kiếm và đào tạo những gương mặt "người mẫu nhí" tiềm năng cho làng Thời trang Việt Nam. Chương trình đã chính thức tổ chức vòng sơ tuyển, chọn ra được top 20 thí sinh nhí xuất sắc nhất và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau một thời gian gián đoạn, Model Kid Vietnam sẽ chính thức quay trở lại với khán giả vào mỗi tối chủ nhật. 

Mỹ nhân giận dỗi bỏ về giữa chừng khi đang quay dở chương trình là ai? - 4

Host Thúy Hạnh sẽ đồng hành cùng các HLV và thí sinh nhí trong chương trình

Chương trình quy tụ dàn giám khảo đình đám của showbiz Việt người mẫu Mâu Thủy, Hương Ly, Tuyết Lan và Quang Đại. Bên cạnh đó, host Thúy Hạnh sẽ có những đóng góp cho các HLV cũng như các thí sinh nhí hứa hẹn sẽ mang lại một chương trình hấp dẫn với khán giả.

Bên cạnh 3 HLV khác, Mâu Thủy được nhiều người kỳ vọng sẽ mang đến nhiều giây phút thú vị cho khán giả. Mâu Thủy được nhiều người biết đến là một trong những người mẫu có tiếng của showbiz Việt. Cô từng đoạt Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Nữ người mẫu mang trong mình hai dòng máu Việt và Hoa, được nhận xét có ưu thế hình thể cùng gương mặt hài hòa, chiều cao lý tưởng và khả năng catwalk tốt. Vì thế, người đẹp liên tục nắm giữ vị trí vedette trong nhiều show thời trang có tiếng tại Việt Nam và trên thế giới. Năm 2017, Mâu Thủy ghi tên ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành giải Á hậu 2.

Mỹ nhân giận dỗi bỏ về giữa chừng khi đang quay dở chương trình là ai? - 6

Mâu Thủy là người mẫu có tiếng trong làng giải trí Việt

Mới đây nhất, Mâu Thủy gây xôn xao khi tiết lộ chia tay bạn trai 8 năm vì mua nhầm size giày cho cô. Suốt 8 năm gắn bó, Mâu Thủy không chia sẻ ảnh chụp chung với bạn trai vì sợ ảnh hưởng đến công việc. Cô cho hay, điều bản thân trân trọng ở người yêu cũ là sự chân thực. Tuy nhiên anh lại khô khan, không lãng mạn. Khi “giọt nước tràn ly”, chân dài sinh năm 1992 muốn dừng lại vì theo cô: “Muốn duy trì tình cảm lâu dài, cả hai cần cố gắng vun đắp, xây dựng. Nếu 10, 20 hay 30 năm nữa, tính vô tâm của anh ấy vẫn như thế, tôi sẽ phải tính con đường khác”.