Mỹ nhân Hàn "rách rưới" lại hút trọn spotlight thảm đỏ với dáng "đau bụng" huyền thoại

Vốn là diễn viên hài nên ngay cả trên thảm đỏ Jang Do Yeon cũng khiến khán giả cười không ngớt.

Vào tối hôm nay (12/11), ELLE Style Awards (ESA) 2018 đã diễn ra ở Seoul với sự tham dự của nhiều tên tuổi đình đám như “chị đẹp” Son Ye Jin, Kim Hee Ae, Lee Sun Gyun, Kim Young Kwang, Jang Do Yeon…Tại bất cứ thảm đỏ nào, các ngôi sao cũng ăn vận lộng lẫy nhất, chỉn chu nhất để tạo điểm nhấn cho riêng mình tại sự kiện. Nhưng chẳng ai có thể có cách thu hút sự chú ý tại thảm đỏ táo bạo và mạnh mẽ như diễn viên hài Jang Do Yeon. 

Trước hết, bí kíp đầu tiền của cô là chọn một trang phục khác biệt. Cô lựa chọn màu đỏ rực rỡ với những đường dây bèo "lủng lẳng" quanh thân váy như rong biển. Cùng với đó là đôi bốt đùi xuyên thấu được xỏ vào đôi chân size khủng, vượt cả số đo của các nam nhân. Cô tự tin trong từng bước đi đến khu vực chụp hình. 

Bí kíp thứ hai chính là hãy tạo cho mình một kiểu dáng thật bá đạo, quằn quại, độc đáo thế này. Tay chống eo, khom lưng, gập người đúng chuẩn người mẫu nhưng ánh mắt thì lờ đờ như lên cơn phê thuốc. 

Một chút thay đổi nhanh tại khoảnh khắc này sẽ giúp bạn có được nhiều tấm hình đẹp hơn. Và Jang Do Yeon sử dụng một bàn tay để buông xuỗng, che đi phần nhạy cảm. 

Nhờ có cô nàng mà khán giả hiểu được rằng công dụng mới của những chiếc tua rua trên váy là phụ kiện chụp ảnh cho người mặc. Nhìn ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống đối phương khiến khán giả chẳng thể nhịn cười. 

Kết thúc màn tạo dáng thảm đỏ bằng style "đau đầu, điếc tai" với các bịt tai đầy điệu đà và công phu.

Trên thảm đỏ Baeksang 2017, Jang Do Yeon cũng từng tạo dáng "bá đạo" như vậy trong chiếc đầm satin bó sát như nàng tiên cá. Và từ khoảnh khắc đó, hình ảnh của cô đã trở thành độc nhất vô nhị càn quét mọi sự kiện thảm đỏ khác.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848