Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: "Bà cả Penthouse" Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối

Seo Ye Ji là mỹ nhân mới nhất nối tiếp loạt "người đẹp nói dối" của làng giải trí Hàn Quốc, nhưng trước đó showbiz còn có nhiều vụ việc chấn động hơn.

Các nghệ sĩ Hàn Quốc luôn được biết đến với hình ảnh đẹp đẽ nhất, tuyệt vời nhất. Họ có được tất cả những gì người khác ao ước như ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp tuyệt vời, khối tài sản khổng lồ, được công chúng yêu mến.

Thế nhưng, phía sau ánh hào quang showbiz là rất nhiều góc khuất, có những con người và sự việc "nhìn vậy mà không phải vậy". Dưới đây là những "mỹ nhân nói dối" từng gây chấn động Kbiz, bị công chúng cho là mặt nạ xinh đẹp bị rơi xuống vì scandal.

Seo Ye Ji

Seo Ye Ji là diễn viên mới nhất nhập hội "mỹ nhân nói dối" của showbiz Hàn Quốc. Là đóa hoa nở muộn của màn ảnh, tên tuổi của Seo Ye Ji mới chỉ thực sự bật lên được nhờ vai diễn trong Điên Thì Có Sao. Thế nhưng thành công của cô là điều khiến bao đồng nghiệp khác thèm muốn. Người người nhà nhà đều mê mẩn nàng "điên nữ" xinh đẹp hút hồn và có tính cách độc đáo, khí chất khác biệt.

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 2.

Seo Ye Ji từng là nữ diễn viên rất được yêu thích

Giữa lúc sự nghiệp đang lên, Seo Ye Ji đã bị "bóc phốt" scandal lớn nhất sự nghiệp. Nguồn cơn bắt đầu từ việc tài tử Hạ Cánh Nơi Anh Kim Jung Hyun bị "khui" lại thái độ thô lỗ với Seohyun (SNSD). Tưởng chừng như 2 cái tên này hoàn toàn không liên quan gì đến Seo Ye Ji nhưng "trùm cuối" Dispatch đã vào cuộc và hé lộ sự thật gây sốc. Hóa ra, ở thời điểm đó, Seo Ye Ji - Kim Jung Hyun đang hẹn hò và nữ diễn viên là người đứng sau thao túng, điều khiển bạn trai, không cho anh đóng cảnh thân mật với Seohyun.

Thông tin này đã khiến công chúng sốc nặng. Không ai ngờ nữ diễn viên xinh đẹp đáng yêu có thể là con người đáng sợ đến thế. Đoạn tin nhắn Seo Ye Ji gửi cho Kim Jung Hyun được Dispatch hé lộ khiến netizen sởn da gà: "Lạnh lùng vào, lúc nào cũng phải giữ thái độ như thế. Và chỉnh sửa mọi thứ cho ổn thỏa đi nhé. Không có skinship gì hết đâu", "Đổi kịch bản kỹ vào để không có cảnh tình cảm hay skinship gì hết"…

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 3.

Loạt tin nhắn của Seo Ye Ji...

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 4.

... ra lệnh cho Kim Jung Hyun không được đóng cảnh tình cảm với Seohyun

Nam tài tử Hạ Cánh Nơi Anh thực sự đã bị Seo Ye Ji thao túng, điều khiển như 1 con rối, dẫn đến có những hành động thô lỗ, làm tổn thương em út SNSD từ phim trường cho đến họp báo phim Time. Yunho (DBSK) cũng được cho là 1 trong những người bạn trai bị Seo Ye Ji thao túng, dẫn đến việc có thái độ quay ngoắt 180 độ trên trường quay, từ thân thiện hòa nhã sang gắt gỏng, khó gần.

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 5.

Dân mạng nghi Yunho cũng bị Seo Ye Ji điều khiển

Tuy nhiên, đó chẳng phải là tất cả. Mỹ nhân họ Seo liên tiếp bị nhân viên, bạn bè cũ "bóc phốt", tố cô là kẻ bạo lực học đường, "dao kéo", giả mạo học vấn, lừa đảo tiền và đối xử rất tệ với nhân viên trường quay. Seo Ye Ji vốn nổi tiếng với câu chuyện du học Tây Ban Nha, ước mơ trở thành phát thanh viên và chỉ tình cờ trở thành diễn viên. Cô còn lên hẳn chương trình Knowing Brothers và khẳng định bản thân đã tốt nghiệp đại học tại Tây Ban Nha. Thế nhưng học vấn của cô đã bị bạn cũ "bóc phốt", tiết lộ rằng Seo Ye Ji chưa từng được nhận vào Đại học Complutense tại Madrid, Tây Ban Nha như những gì vẫn hay "nổ".

Công ty quản lý giải thích cho biết Seo Ye Ji đã được nhận nhưng chỉ không thể theo học vì lịch trình bận rộn. Hãng truyền thông Yonhap News đã vào cuộc, liên hệ với cả trường đại học và Đại sứ quán Hàn Quốc để tìm câu trả lời song không có kết quả. Công chúng nghi ngờ Seo Ye Ji thực sự giả mạo học vấn vì quá nhiều sự quanh co ở đây. "Điên nữ" còn bị bạn bè cũ bóc phốt là kẻ 2 mặt, ngọt ngào trước mặt nhưng nói xấu sau lung, thậm chí là lừa tiền để đi du lịch  Barcelona và còn đe dọa khi nạn nhân đòi lại. Bạn bè ở Hàn Quốc thì tố nữ diễn viên là kẻ bạo lực học đường từ tận năm 2014, nhưng lúc đó không có ai chú ý đến bài đăng cả.

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 6.
Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 7.

Bạn cũ ở Tây Ban Nha "bóc phốt" cô nàng sống 2 mặt, lừa tiền

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 8.

Bạn ở Hàn Quốc tố Seo Ye Ji dao kéo, bạo lực học đường

Seo Ye Ji bị nhân viên trường quay tố thô lỗ, lạm dụng quyền lực, thường xuyên chửi mắng và nhục mạ họ. Tuy nhiên, cũng có những nhân viên lên tiếng bênh vực mỹ nhân họ Seo làm khán giả "lú" luôn vì không biết tin ai.

Vụ scandal của Seo Ye Ji hiện vẫn đang là chủ đề nóng nhất mạng xã hội, liên tục được bàn tán. Netizen không ngừng "ném đá" và tuyên bố tẩy chay Seo Ye Ji, loạt nhãn hàng thuê cô làm người mẫu đại diện cũng nhanh chóng chấm dứt hợp đồng. Seo Ye Ji đã hủy vai diễn trong Island và sự nghiệp đang có nguy cơ "toang" toàn tập vì phốt chồng phốt.

Lee Ji Ah

Lee Ji Ah là "bà cả" Shim Soo Ryeon được yêu mến trong siêu phẩm Penthouse đình đám. Thế nhưng trước khi lấy lại được hình ảnh tốt đẹp và tình cảm của công chúng như hiện nay, Lee Ji Ah đã từng bị "ném đá" rất nhiều, đến nỗi phải tạm ngừng hoạt động trong vòng 2 năm. Nguyên nhân cũng vì những lời nói dối nghiêm trọng.

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 9.

Năm 2007, cô diễn viên vô danh Lee Ji Ah bất ngờ được đóng vai nữ chính, sánh đôi bên tài tử Bae Yong Joon trong siêu phẩm Thái Vương Tứ Thần Ký. Dù là người mới nhưng Lee Ji Ah diễn xuất khá tốt và nhanh chóng được khán giả yêu mến. Những năm sau đó, sự nghiệp cô lên vèo vèo với vai diễn trong Beethoven Virus, Style, và đặc biệt nhất là siêu phẩm hành động Athena, có đông đảo người hâm mộ, là gương mặt được săn đón. Cô còn có tình yêu đẹp với tài tử Jung Woo Sung, tạo thành cặp đôi "phim giả tình thật" đình đám.

Thế nhưng hóa ra tất cả đó chỉ là những lời nói dối. Năm 2011, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lee Ji Ah kiện chồng cũ là huyền thoại Kpop Seo Taiji, đòi anh chu cấp 500 triệu won (10,5 tỷ đồng) và chia cho cô 5 tỷ won (105 tỷ đồng) trong khối tài sản khổng lồ. Vụ việc gây xôn xao vì nam ca sĩ tuyên bố cả 2 đã ly hôn từ năm 2006, vượt quá thời gian kiện tụng phân chia tài sản là 3 năm. Tuy nhiên, phía Lee Ji Ah cho biết cả 2 vẫn là vợ chồng hợp pháp cho đến năm 2009 nên cô có quyền khởi kiện.

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 10.

Lúc này, công chúng mới ngã ngửa, hóa ra Lee Ji Ah không chỉ đã kết hôn, mà thậm chí còn là vợ cũ của nam ca sĩ huyền thoại Kpop. Công ty quản lý của cả Seo Taiji và Lee Ji Ah đều tuyên bố họ không biết gì về đời tư của nghệ sĩ. Tiếp tục điều tra, báo chí Hàn Quốc phát hiện ra 2 ngôi sao đình đám đã bí mật kết hôn từ năm 1997. Cụ thể, Lee Ji Ah sinh ra ở Hàn Quốc nhưng di cư sang Mỹ cùng gia đình và gặp gỡ Seo Taiji vào năm 1993. Đến năm 1996, Seo Taiji tạm ngừng hoạt động, chuyển đến Mỹ và hẹn hò cùng Lee Ji Ah. 1 năm sau, cặp đôi kết hôn khi Lee Ji Ah 16 tuổi (trên giấy tờ) và Seo Taiji 25 tuổi. Sau khi kết hôn, nam ca sĩ về Hàn Quốc tiếp tục sự nghiệp còn vợ vẫn ở lại Mỹ.

Phải đến năm 2004, nữ diễn viên mới về Hàn Quốc và huyền thoại làng nhạc Seo Taiji đã sử dụng những mối quan hệ trong ngành để nâng đỡ sự nghiệp cho vợ, giúp cô có được vai chính trong siêu phẩm Thái Vương Tứ Thần Ký. Thế nhưng sau đó cuộc hôn nhân đã đứt gánh giữa đường, Seo Taiji - Lee Ji Ah để lộ mọi chuyện qua vụ kiện tụng ồn ào.

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 11.

Lee Ji Ah tiếp tục bị "bóc" dùng tên giả, khai gian tuổi

Thậm chí, đến cái tên Lee Ji Ah và năm sinh 1981 cũng là giả nốt. Nguồn tin thân cận tiết lộ thực chất Lee Ji Ah sinh năm 1978 và có tên thật là Kim Sang Eun. Thậm chí, có thông tin cho rằng "bà cả Penthouse" và chồng cũ đã có 2 cô con gái. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận việc có con.

Vụ việc đã trở thành một trong những scandal chấn động nhất năm 2011, Lee Ji Ah bị gọi là "mỹ nhân nói dối" và phải tạm rút khỏi ngành giải trí 2 năm. Nhưng đấy không phải là điều duy nhất cô đánh mất. Vì scandal kiện tụng chồng cũ, cô đã mất đi tình yêu đẹp với tài tử Jung Woo Sung.

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 12.

Nguồn tin thân cận tiết lộ Jung Woo Sung đã bị sốc nặng khi vụ kiện nổ ra do anh chưa từng biết về quá khứ của bạn gái. Nam tài tử vẫn còn yêu Lee Ji Ah rất nhiều nhưng vẫn quyết định chia tay vì quá tổn thương. Đến nay, đã gần 10 năm trôi qua nhưng Jung Woo Sung vẫn chưa mở lòng hẹn hò thêm 1 ai khác. Còn về phần Lee Ji Ah, cô từng bước trở lại màn ảnh sau 2 năm ở ẩn, và có lại được tình cảm của công chúng nhờ vai diễn trong Penthouse nhưng tình duyên vẫn là điều bí ẩn như hồi nào.

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 13.

Sau gần 10 năm, Jung Woo Sung vẫn độc thân...

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 14.

... còn Lee Ji Ah lấy lại được tình cảm của công chúng

Chị em Hwayoung - Hyoyoung

Cặp chị em sinh đôi Hwayoung - Hyoyoung từng là cặp idol đình đám, được khen ngợi vì đều xinh đẹp, tài năng và hoạt động trong Kpop. Hóa ra đó tất cả chỉ là mặt nạ che đi bản chất thật. Sau quãng thời gian dài đóng vai nạn nhân, Hwayoung - Hyoyoung đã bị bóc trần là kẻ phá hoại nội bộ T-ara, thậm chí còn bị dân mạng gọi là "rắn độc".

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 15.

Là fan Kpop, không ai là không biết vụ bê bối bắt nạt nội bộ của T-ara vào năm 2012. Vụ bê bối này đã nhấn chìm danh tiếng của nhóm nhạc ngay khi trên đỉnh cao. Tháng 7/2012, từ một dòng trạng thái ám chỉ giữa các thành viên T-ara, hàng loạt bằng chứng chứng minh Hwayoung bị bắt nạt đã được tung ra và lan truyền trên khắp báo chí, mạng xã hội.

Cách giải quyết của công ty chủ quản bỗng diễn ra nhanh gọn bất ngờ: Hwayoung bị CCM (nay là MBK Entertainment) tuyên bố đuổi khỏi T-ara do có "thái độ, hành vi không phù hợp". Điều này khiến netizen nhìn nhận Hwayoung là nạn nhân trong vụ việc. Thời điểm đó, fan của T-ara đã ra sức chứng minh loạt bằng chứng bắt nạt thực sự đã bị dàn dựng, cắt ghép nhằm vu khống, hạ bệ nhóm nhưng chẳng mấy ai tin.

Những bằng chứng được cho là T-ara bắt nạt Hwayoung

T-ara từ nhóm nhạc hàng đầu rơi thẳng xuống đáy vực, trở thành "con ghẻ quốc dân". Trong 5 năm sau đó, các thành viên T-ara lầm lũi mang danh "kẻ bắt nạt", sự nghiệp xuống dốc, bị tẩy chay và Hwayoung nhờ sự thương cảm của công chúng đã có sự nghiệp diễn xuất thành công.

Mọi việc chỉ thực sự được đưa ra ánh sáng khi vào năm 2017, 1 vị quản lý cũ của T-ara vì quá bức xúc khi nhìn Hwayoung đóng vai nạn nhân trên truyền hình nên đã tung ra những bằng chứng chứng minh nữ diễn viên không phải nạn nhân, mà thực sự là "trùm cuối" trong vụ scandal năm nào. Và 1 năm sau đó, CEO Kim Kwang Soo của MBK Entertainment cũng đã làm rõ tất cả hiểu lầm.

Khoảnh khắc Hwayoung giả làm nạn nhân khóc lóc trên truyền hình

Hóa ra, Hwayoung luôn giả vờ là nạn nhân của T-ara. Dù vào nhóm sau nhưng Hwayoung không hề có thái độ chuyên nghiệp, giả vờ bị thương và bỏ tập, đi làm móng nhưng lại chống nạng để lấy lòng công chúng. Cô nàng chuyên nói dối cũng từng làm loạn tại Music Bank, tuyên bố không diễn ngay sát giờ, khiến các thành viên nhanh chóng phải thay đổi đội hình, lời hát để lên sân khấu.

Hwayoung cũng từng gây sự khiến Jiyeon bật khóc, dẫn đến vụ scandal bị "ném đá" vì có gương mặt không vui trong lúc biểu diễn. Sau khi rời khỏi nhóm, Hwayoung vẫn tiếp tục diễn vai nạn nhân, thường xuyên đá đểu nhóm cũ trên trang cá nhân.

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 18.
Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 19.

Hwayoung chỉ giả vờ đau chân để lấy sự thương cảm từ công chúng

Người đồng hành trong màn kịch của Hwayoung không ai khác đó chính là cô chị song sinh Hyoyoung. Cô nàng từng nhắn tin đe dọa "cào rách mặt" 1 thành viên T-ara khác là Ahreum. Sau khi màn kịch của 2 chị em họ nhà Ryu bị lật tẩy, những netizen trước kia "ném đá" T-ara giờ quay sang chỉ trích cặp chị em, thậm chí gọi họ là "rắn độc".

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 20.

Cô chị song sinh Hyoyoung từng dọa "cào rách mặt" 1 thành viên T-ara khác

Dù đã được minh oan, song những năm tháng khổ sở của T-ara là không thể bù đắp được. Giờ đây T-ara đã đóng băng hoạt động, mọi thành viên đi theo những con đường riêng. Điều an ủi duy nhất đối với nhóm chính là chiếc cúp chương trình ca nhạc tuần trong đợt quảng bá ca khúc cuối. Điều đó góp phần chứng minh T-ara đã lấy lại được sự yêu mến của công chúng. Sự nghiệp của 2 chị em Hwayoung - Hyoyoung xuống dốc không phanh, và việc cả hai liên tục nhận "gạch đá" cũng làm những người yêu mến T-ara phần nào đó cảm thấy đỡ bức xúc hơn.

Seo Ji Young (cựu thành viên nhóm S#arp)

Trước khi vụ việc của T-ara và AOA nổ ra, scandal của S#arp đã từng là bê bối nội bộ lớn nhất làng giải trí Hàn Quốc. S#arp từng là nhóm nhạc đình đám Kpop đầu thập niên 2000. Năm 2002, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, 2 thành viên Seo Ji Young - Lee Ji Hye vướng lùm xùm bất hòa. Tháng 10/2002, một vụ việc vô tiền khoáng hậu đã xảy ra. Ngay trước màn biểu diễn tại Music Bank, 2 người đẹp đã lao vào "choảng" nhau ngay trong thang máy của đài truyền hình.

Nguyên nhân đến từ việc Seo Ji Young thường xuyên "cà khịa", chửi mắng Lee Ji Hye. Quản lý đã kéo Lee Ji Hye ra và nữ idol không được tham gia trình diễn cùng nhóm trong tiết mục ngày hôm đó.

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 21.

Bê bối nội bộ của S#arp khiến Kpop chấn động

Ngay ngày hôm sau, mẹ Seo Ji Young đã tới đánh, mắng chửi Lee Ji Hye. Bố của mỹ nhân họ Seo cũng "đổ thêm dầu vào lửa" khi khẳng định con gái bị thành viên Lee Ji Hye đánh. Giữa lùm xùm, nhóm tổ chức họp báo giải thích mọi việc. Trong họp báo, Seo Ji Young khóc nức nở, khẳng định cô chưa bao giờ gây sự với Lee Ji Hye. Cô nàng mưu mô còn mua chuộc người quản lý để anh này nói dối nhằm biến cô thành nạn nhân của vụ scandal.

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 22.

Seo Ji Young đóng vai nạn nhân trong buổi họp báo, đổ hết mọi lỗi lầm lên Lee Ji Hye

Cuộc đời Lee Ji Hye trở nên sóng gió, cô bị tẩy chay vì cho là kẻ bắt nạt. Scandal khiến cô bị các nhà sản xuất phớt lờ. Nữ idol làm việc quá tải để rồi sau đó phải nhập viện vì kiệt sức. Seo Ji Young lúc này còn đến thăm "cô bạn cũ", càng làm khắc sâu thêm hình ảnh "người nạn nhân bao dung" trong lòng công chúng. Nhờ danh tiếng tốt, Seo Ji Young chuyển sang diễn xuất và gặt hái được thành công, lấy được chồng đại gia, trái ngược hẳn với Lee Ji Hye.

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 23.

Seo Ji Young có sự nghiệp thành công, lấy chồng đại gia...

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 24.

... trong khi đó Lee Ji Hye lại khá lận đận

Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó. Người quản lý cũ sau này vì hối hận nên đã lên tiếng bóc trần sự thật: Seo Ji Young mới là kẻ bắt nạt và nói dối. Lúc này, dư luận quay sang "ném đá" Seo Ji Young. Khi tài tử vạn người mê Ryu Si Won công khai chuyện tình cảm với cô, anh cũng bị công chúng cho là mù quáng, thiếu sáng suốt khi chạy theo mỹ nhân dối trá.

"Plot twist" vẫn chưa dừng lại ở đó. Vào năm 2013, các thành viê S#arp đã tụ họp, giải quyết những hiểu lầm trong quá khứ. Thậm chí, lúc này Seo Ji Young - Lee Ji Hye còn làm lành, chụp ảnh cùng nhau khiến netizen không khỏi kinh ngạc. Kẻ nói dối Seo Ji Young thậm chí còn hùng hồn tuyên bố: "So với năm xưa, giờ chúng tôi thật sự là bạn tốt, dù S#arp tan rã", dù chính lời nói dối trắng trợn của cô đã hủy hoại sự nghiệp của Lee Ji Hye.

Mỹ nhân nói dối chấn động Kbiz: Bà cả Penthouse Lee Ji Ah lừa cả xứ Hàn, liên hoàn phốt của Seo Ye Ji chưa sốc bằng vụ cuối - Ảnh 25.

Thật khó tin là họ vẫn có thể làm bạn sau ngần ấy scandal

Nguồn ảnh: Sưu tầm