Mỹ nhân phim Nhật: Từ đóng phim "nhợn" đến giao dịch "chuộc thân" 175 tỷ của đại gia cũng không thành

Câu chuyện buông của "quốc bảo nhan sắc Nhật": Bán thân với giá 175 tỷ đồng nhưng "bên mua" lại phủ nhận.

Vốn sở hữu một vẻ đẹp thánh thiện nhưng Rola Misaki lại gia nhập vào ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật Bản. Điều này đã khiến không ít khán giả tiếc hùi hụi. Sinh năm 1992, cô vốn là một người mẫu teen nổi tiếng từ sớm ở xứ sở hoa anh đào. Cô có một khuôn mặt hội tụ các nét đẹp của Á Đông, Ả Rập và châu  u. Gương mặt ngây thơ, xinh đẹp nhưng đi kèm với đó là một thân hình nóng bỏng, gợi cảm. Diện mạo của người đẹp là điều nhiều người khao khát. Có lẽ vì vậy mà mọi người gọi cô với biệt danh “quốc bảo mỹ nhân” của Nhật Bản.

Cô tham gia nhiều lĩnh vực từ thời trang, chụp ảnh đến góp mặt trong clip ca nhạc, tham gia phim truyền hình. Đến năm 2012, đang trên đà thành công, người đẹp bỗng rẽ hướng sang ngành công nghiệp JAV. Đây là thời điểm, Rola Misaki trở thành một cô đào quyến rũ bậc nhất của ngành phim khiêu dâm Nhật Bản.

Khi khán giả ai nấy cũng đều bày ra vẻ khó hiểu trước quyết định của cô nàng thì Rola Misaki lại đáp trả một cách khá lạnh lùng “Là thiên thần thì cũng cần tiền”. Sau phát ngôn này, không ít fans hâm mộ lâu năm đã quyết định rời xa người đẹp. Thế nhưng có vẻ như cô không coi đây là vấn đề quá to tát. Bởi ngay trong ngành công nghiệp phim nóng, cô đã có cả triệu fan từ khắp Nhật Bản, châu Á cũng như toàn thế giới.

Bước ngoặt này lại tiếp tục là đòn bẩy để đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới. Các hợp đồng quay chụp quảng cáo liên tiếp đến với cô. Tuy nhiên, sau 3 năm, cô lại tiếp tục khiến fans choáng váng. Cô tuyên bố dừng sự nghiệp đóng phim của mình và quyết định “bán thân” với giá 50 triệu NDT cho một đại gia giấu tên người Trung Quốc với tư cách trợ lý riêng trong 15 năm. Đồng thời cô cũng là gương mặt đại diện cho công ty của “sếp” trong thời gian này. Đa phần công chúng Trung Quốc không ủng hộ ngôi sao phim nóng xuất hiện tại làng giải trí của họ như một thiên thần.

Tuy nhiên về phía đại gia Trung Quốc, ông phủ nhận hoàn toàn không tin này: “Mọi chuyện hoàn toàn bịa đặt! Có người muốn bôi xấu tôi”. Trước lời phủ định về thương vụ này, Rola Misaki không phản hồi này. Tuy vậy cô vẫn rời bỏ thị trường Nhật Bản để đến với làng giải trí Hoa ngữ, tham gia nhiều hoạt động quảng cáo, làm người mẫu PG cho các hãng xe ô tô ở Trung Quốc và Thái Lan.