Mỹ nhân tuyển chồng có tài khoản 40 tỷ: Là "tình đại gia" bí mật của Ngô Kiến Huy, U40 vẫn kén

Tiêu chí chọn chồng của Sam chắc hẳn sẽ khiến rất nhiều chàng trai phải vỡ mộng!!!

Trong chương trình talkshow Cốc Cốc Sam Ơi với sự góp mặt của khách mời Quỳnh Anh Shyn, nữ diễn viên Sam đã có nhiều chia sẻ về hành trình trưởng thành của mình trong showbiz Việt. Chia sẻ về sự thay đổi của bản thân sau nhiều năm dấn thân với nghề diễn, Sam tâm sự "Bây giờ ai khen tôi trẻ thì tôi cũng vui vui. Còn ngày xưa, ai khen tôi “cưng cưng" là tôi buồn lắm. Lúc đó, tâm lý của tôi là muốn mình trưởng thành, quyến rũ trong khi ai cũng nói tôi con nít. Hồi đó đi chung đám bạn, mấy anh toàn cua bạn tôi, còn tôi luôn bị bỏ lại. Nhìn tôi kiểu con nít nên mấy anh không bao giờ để tâm. Con trai xem tôi giống như em gái vậy. Bây giờ thì tôi chín chắn hơn rồi".

Sam cũng thẳng thắn nói về những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt nhiều năm qua: “Tôi rất ủng hộ phụ nữ làm đẹp. Nhưng như cách tôi nói, mình phải tìm hiểu sao cho an toàn, hiệu quả nhất và phải chừng mực thôi, đừng ham quá. Chúng ta phải làm đẹp để tự tin, khi đó sẽ có được nhiều thứ trong cuộc sống và hạnh phúc sẽ tìm đến bạn. Nhiều người hỏi rằng làm sao để tôi có được hạnh phúc? Bạn phải tự hạnh phúc với chính bản thân mình trước đã".

Điều khiến khán giả bất ngờ là cách người đẹp nói về chuyện tình cảm. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khối tài sản khổng lồ nhưng fan vẫn thắc mắc tại sao dù đã ngoài 30 nhưng Sam vẫn đi về lẻ bóng một mình. Lý giải về điều này, nữ diễn viên khẳng định sự nghiệp mới là quan trọng nhất. Cô thẳng thắn: “Tôi thích phụ nữ phải chủ động trong tất cả mọi thứ, phải tự lập và có cuộc sống riêng của mình. Để khi có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa mình cũng không bị sốc”.

Về các thiêu chí chọn chồng tương lai, Sam cho hay: “Khi chọn người yêu, tôi sẽ quan tâm đến việc anh ấy đối xử với tôi như thế nào, thương gia đình tôi thế nào,... Còn anh ấy có gì cũng không quan trọng vì nó đâu phải của mình. Cuối cùng mấy cái đó cũng thuộc về người ta".

Khi được đặt câu hỏi “Bạn muốn người yêu mình có bao nhiêu tiền trong tài khoản", Sam cho biết: “Tôi không phải là người đòi hỏi quá nhiều nhưng nó cũng phải có gì đó làm tôi an toàn. Người yêu thì chưa là của tôi, còn nếu chuẩn bị cưới thì tôi nghĩ khoảng tầm 30 đến 40 tỉ đồng, đó là con số an toàn”. 

Con số Sam đưa ra hẳn khiến nhiều người choáng váng. Tuy nhiên, xét với một cô gái có tất cả điều kiện như Sam thì yêu cầu đó vẫn có thể chấp nhận được. Ở tuổi 30, nữ diễn viên sở hữu cơ ngơi giá trị đến 2 triệu USD. Cô nàng cũng là một trong những nữ doanh nhân trẻ thành đạt hiếm có của showbiz. Luôn khoác trên mình những món đồ hàng hiệu, đi xế hộp bạc tỉ, bất động sản trải dài nhiều tỉnh thành...Độc thân như vậy ai mà không muốn!!!

Sam sở hữu khối tài sản 2 triệu USD

Sam từ lâu đã nổi tiếng trong giới hot girl với vẻ ngoài đẹp trẻ trung, thuần khiết. Cô sở hữu nụ cười tỏa nắng, đôi mắt to nhí nhảnh được đông đảo khán giả yêu thích. Cô cũng lăn lộn nhiều năm trong showbiz, biết cách đem số vốn kiếm được đi kinh doanh thời trang, bất động sản nên ngày càng ăn nên làm ra, thu nhập cao. Ở tuổi U40, Sam liên tục được gán ghép với nhiều nhân vật tài hoa, điển hình là tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Cả hai sánh đôi ăn ý trong các chương trình gameshow nên được đặt biệt danh "tình đại gia" của chàng Bắp. Tuy nhiên, cả hai nhiều lần lên tiếng đính chính chỉ là bạn bè thân thiết. Dù vậy khán giả vẫn nhiệt tình ghép đôi.