Lâm Tâm Như bối rối tiết lộ kế hoạch mang thai lần 2, thậm chí con gái nhỏ ngày nào cũng thúc giục

Cá Heo Nhỏ thường xuyên chia sẻ với Lâm Tâm Như rằng cô bé rất muốn có thêm một đứa em nữa để chơi cùng.

Trang Sina đưa tin, chiều ngày 26/1, Lâm Tâm Như xuất hiện tại sự kiện tuyên truyền phim mới. Bà xã Hoắc Kiến Hoa đã vô cùng bất ngờ khi được đồng nghiệp và ekip chuẩn bị một chiếc bánh kem bất ngờ mừng sinh nhật tuổi 45. Nhân dịp này, nữ diễn viên cũng đã có những chia sẻ thật lòng với người hâm mộ về kế hoạch mang thai lần hai với ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Nàng "Hạ Tử Vi" cho biết, cô con gái Cá Heo Nhỏ ngày nào cũng luôn hỏi cô một câu rằng: "Mẹ ơi, khi nào con mới có em?", cô thường xuyên trả lời rằng: "Chẳng phải con có rất nhiều em (gấu bông đồ chơi) rồi hay sao?". Cá Heo Nhỏ đáp: "Không, con muốn em thật cơ?". Điều này khiến nữ diễn viên cảm thấy khá lúng túng và nói với con rằng: "Khi nào con lớn con sẽ có em bé".

Lâm Tâm Như bối rối tiết lộ kế hoạch mang thai lần 2, thậm chí con gái nhỏ ngày nào cũng thúc giục - Ảnh 2.

Lâm Tâm Như tại sự kiện ngày 26/1

Chia sẻ về kế hoạch mang thai, nữ diễn viên cho biết, hai vợ chồng cảm thấy rất mâu thuẫn: "Tôi biết con gái rất cô đơn, nhưng xét về việc sinh con khi tuổi tác đã cao sẽ thấy rất nhiều vấn đề, chính vì vậy chúng tôi không thể hạ quyết tâm được". Người đẹp họ Lâm còn bình luận: "Thật ra tôi thấy truyền thông còn sốt ruột hơn cả tôi".

Lâm Tâm Như bối rối tiết lộ kế hoạch mang thai lần 2, thậm chí con gái nhỏ ngày nào cũng thúc giục - Ảnh 3.

Với những lời chia sẻ trên, có thể thấy vợ chồng Hoắc Kiến Hoa chỉ muốn tập trung chăm sóc cho bé Cá Heo Nhỏ, không có ý định sinh con lần hai. Đây cũng là câu hỏi mà truyền thông và người hâm mộ rất quan tâm. Mỗi lần dự sự kiện, cả hai nghệ sĩ đều bị phóng viên "bao vây" và "tra hỏi" nhiệt tình.

Nguồn: Weibo, Ettoday