Mỹ nhân Việt bước xuống siêu xe: Người thần thái sang chảnh, kẻ tận dụng khoe "đồi núi" nhấp nhô nghẹt thở

Mỗi lần các mỹ nhân của showbiz Việt bước xuống khỏi xế hộp đắt tiền của mình thì luôn thể hiện được thần thái khác nhau. Họ khiến khán giả phải trầm trồ lên vì độ “sang” của họ.

Hương Giang

Hương Giang thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những khoảnh khắc xuống xe rất thần thái, cộng thêm vóc dáng vô cùng quyến rũ cô nàng ngày càng khẳng định được vẻ đẹp của mình.


Kỳ Duyên

Kỳ Duyên là cô Hoa Hậu có vóng dáng ba vòng rất chuẩn và vô cùng quyến rũ, cô thường chọn cho mình những bộ trang phục để có thể khoe được những nét đẹp đó ra. Mỗi lần Kỳ Duyên bước xuống từ xế hộp của mình cô luôn toát lên thần thái rất sang chảnh. Fan hâm mộ của Hoa Hậu rất thích nghi lại những khoảnh khắc “xuất thần” này nên trên mạng xã hội không khó để bắt gặp những bức ảnh vô cùng thần thái của cô nàng.



Lý Nhã Kỳ

Là một doanh nhân trẻ nên việc sở hữu cho mình chiếc xế hộp đắt tiền là điều rất dễ dàng với cô. Người ta luôn phải trầm trồ khi mỗi lần Lý Nhã Kỳ xuất hiện cùng với chiếc xe của mình. Nhìn cô toát lên sự quyền lực nhưng cũng vô cùng quyến rũ.


Bảo Anh

Cô ca sĩ này là một trong những người có vóc dáng chuẩn đẹp nhất trong showbiz hiện nay. Mới đây hình ảnh Bảo Anh mặc bộ suit bóng màu tím và bước xuống xe cô nàng đã phần nào khiến khán giả hâm mộ lên với thần thái và nhan sắc không phải dạng vừa đâu.


Minh Hằng

Lâu nay khán giả không còn xa lạ với cô kiều nữ xinh đẹp này nữa, mỗi lần Minh Hằng xuất hiện đều mang một thần thái khác nhau. Bước xuống từ chiếc xe của mình Minh Hằng luôn có những cử chỉ, nét mắt rất “sang chảnh”.


Tâm Tít

Cô nàng được biết đến đầu tiên khi còn là một hot girl đình đám được khán giả yêu mến với hình ảnh trong sáng nhẹ nhàng bao nhiêu thì trở thành một người mẹ, người vợ khiến cô trông quyến rũ bấy nhiêu. Dù đã có gia đình và con nhưng độ sang chảnh và quyến rũ của cô nàng không hề thua kém ai điều đó chứng tỏ Tâm Tít cũng rất biết cách chăm sóc và chú ý đến hình ảnh của mình sau khi lập gia đình.


Mỗi mỹ nhân của chúng ta khi bước xuống từ chiếc xe của mình thì ai cũng có thần thái, nét đẹp quyến rũ riêng. Chắc chắn họ sẽ được khán giả yêu mến và ủng hộ nhiều hơn trên con đường sự nghiệp.