Mỹ nhân Việt sang Mỹ "ở ẩn" sinh con: Mỗi người 1 cách nhưng vẫn có chung mẫu số

Trước tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia thì các mỹ nhân này đều chọn cách im lặng và âm thầm phủ nhận bằng việc thường xuyên khoe vóc dáng thon gọn. Thế nhưng,kết quả luôn là...

Phạm Hương 

Phạm Hương ngoài danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, còn được biết đến như nàng hoa hậu quốc dân ai ai cũng mến. Ngay khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã tỏa sáng tại Miss Universe ở Mỹ. Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau đăng quang, cô cho rằng mọi thứ trong showbiz đã quá đủ. Và người đẹp gốc Hải Phòng quyết định dừng chân để sang Mỹ sinh sống. Trước thông tin sang Mỹ sinh sống, nhiều tin đồn cho rằng cựu hoa hậu ở ẩn để sinh con cho đại gia chứ không phải đi chữa bệnh như thông báo. Trước nghi vấn này, Phạm Hương chỉ yên lặng, thường xuyên cập nhật hình ảnh thon gọn trên MXH và tập trung với việc kinh doanh riêng.

Dù chăm chỉ chia sẻ hình ảnh nhưng có thể dễ dàng nhận ra gu thời trang của nàng hậu đã thay đổi. Thay vì những bộ đồ ôm sát cầu kỳ thì cô nàng lại chuộng những bộ đồ rộng che lấp vòng 2 thế này hơn.

Hơn 1 năm sau khi sang Mỹ, bất ngờ Phạm Hương công khai cậu con trai có tên Maximus. Em bé được lộ diện với hình ảnh đáng yêu, phổng phao. Bên cạnh những lời chúc phúc, Phạm Hương còn bị nhiều người chỉ trích vì nói dối mục đích sang Mỹ.

Sau khi công bố con trai đầu lòng thì loạt ảnh trong quá khứ của Phạm Hương mới được CĐM đào mộ lại và phát hiện ra nhiều điểm đáng ngờ.

Rất nhiều bức hình của Phạm Hương mà cô nàng không chia sẻ đã được "khai quật", cho thấy vòng 2 lớn bất thường trong khoảng thời gian dính tin đồn mang thai.

Hương Tràm
Tháng 6/2019, sau 6 năm ca hát, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố dừng sự nghiệp sang Mỹ du học. Nhiều người ngỡ ngàng vì công việc của cô gái trẻ đang tốt, ghi dấu ấn với nhiều "hits", tại sao phải bỏ ngang để đi du học? Rất nhanh chóng, tin đồn cô nàng tamjd ừng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia nhanh chóng được đặt ra.

Trước tin đồn này, phía đại diện của Hương Tràm đã lên tiếng: "Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin, không trách cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra và tự mất đi. Nhưng niềm tin không dễ để có được nó. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là lòng tin. Hôm nay bận tối mặt với hàng nghìn câu hỏi về Hương Tràm, vẫn với suy nghĩ đơn giản là mệt quá, quẳng gánh lo đi mà vui sống".

Trước tin đồn sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia, Hương Tràm không hề lên tiếng, cô vẫn tập trung cho công việc và sự nghiệp ca hát của mình, cũng rất chăm chỉ chụp hình check in, diện crop top khoe vòng eo bé xíu.

Vòng eo nhỏ nhắn này làm sao là của một bà bầu cho được?

Hương Tràm công khai 'chồng con' trên trang cá nhân.

 Bẵng đi một thời gian, Hương Tràm lại hài hước đăng bức ảnh cô đang bế một cậu bé, bên cạnh là một người đàn ông và chia sẻ: "Đấy bảo đưa vợ con đi chơi mà cứ ngồi máy tính làm việc cả ngày.... Mọi người đoán già đoán non hoài mệt quá nên hôm nay vợ đưa anh ra công khai luôn cho vợ khoẻ đầu anh nhé. Gia đình em chúc mọi người một ngày vui vẻ , một ngày ít đi những thắc mắc và thư giãn tinh thần".

"Anh rể đẹp trai quá", em yêu chị, yêu luôn anh rể", "Lầy quá rồi", "Mặn quá, mà thằng bé cũng đẹp trai quá ha", " Anh trai mưa của bọn em đây sao, lạy chị, lầy quá chời lầy rồi haha", "Bà lầy quá bà Tràm ơi! Hèn gì nhìn mặt đứa con Tây quá chừng", "Bên bển môi trường tốt ghê, qua đẻ được mấy ngày cái lớn cái vèo", hàng loạt người hâm mộ bình luận.

Maya

Maya cũng vướng tin đồn sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia trong khi sự nghiệp đang trên đà ổn định. Từ giữa 2014, Maya dính tin đồn bầu bí và chọn cách im lặng hoàn toàn trước truyền thông. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, nữ ca sĩ đã ra mắt 2 single mới như cách báo hiệu mình vẫn hoạt động.

Dù ở ẩn nhưng nhiều hình ảnh của cô nàng vẫn được cập nhật trên MXH, cho thấy dấu hiệu tăng cân thấy rõ trong thai kỳ, Maya cũng không trang điểm mà để mặt mộc.

Vòng hai lớn cùng vóc dáng kém thon gọn khi trình diễn trên sân khấu.

Một thời gian sau, Maya xuất hiện và cô thừa nhận đã có con gái.