Mỹ nhân Wonder Girls chính thức hạ sinh con trai đầu lòng sau hơn 1 năm cưới CEO võ sư, hé lộ hình ảnh đầu tiên của bé

Rất đông bạn bè, gia đình cùng các fan đã gửi lời chúc phúc đến Hyelim (cựu thành viên Wonder Girls) và chồng CEO võ sư.

Ngày 25/2, công ty quản lý rrr Entertainment đã thông báo rằng Hyelim (cựu thành viên Wonder Girls) và chồng Shin Min Chul đã chào đón cậu con trai đầu lòng. Theo đó, nữ idol đã hạ sinh con trai tại 1 bệnh viện ở Seoul vào ngày 23/2. Hiện tại, sức khỏe của cả 2 mẹ con đều ổn định, nữ idol và chồng đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ gia đinh và bạn bè.

Trên trang cá nhân, cựu em út Wonder Girls cũng đã đăng tải hình ảnh chân của con trai đầu lòng cùng chú thích: "Tình yêu của chúng tôi được sinh ra khỏe mạnh. Yêu con từ cái nhìn đầu tiên là có thật! Ngày 23/2/2022". Đã có rất nhiều fan để lại lời chúc mừng gửi đến gia đình nữ idol sinh năm 1992.

Hyelim (Wonder Girls) chính thức hạ sinh con trai đầu lòng sau 1 năm rưỡi cưới CEO võ sư - Ảnh 2.

Sau 1 năm rưỡi kết hôn, Hyelim và Shin Min Chul...

Hyelim (Wonder Girls) chính thức hạ sinh con trai đầu lòng sau 1 năm rưỡi cưới CEO võ sư - Ảnh 3.

... đã chính thức thành bố mẹ của 1 bé trai

Hyelim có tên đầy đủ là Woo Hyelim, cô sinh năm 1992 và gia nhập Wonder Girls từ năm 2010. Sau khi nhóm nhạc tan rã vào năm 2017, Hyelim rời xa showbiz và theo học ngành Biên phiên dịch Khoá hội thảo quốc tế và truyền thông tại Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc. Tại đây, cô là sinh viên xuất sắc, sở hữu bảng điểm toàn A+.

Đến tháng 7/2020, Hyelim lên xe hoa với bạn trai võ sư Shin Min Chul sau 7 năm yêu nhau. Được biết, Shin Min Chul hơn Hyelim 6 tuổi, là giám đốc điều hành đội Mirme Taekwondo. Anh được mệnh danh là một trong những võ sư trình diễn Taekwondo số 1 tại Hàn Quốc. Cặp đôi từng gây bão khắp nơi với bộ ảnh cưới đẹp như mơ.

Hyelim và chồng võ sư kết hôn từ thàng 7/2020

Nguồn: Allkpop

https://KenhTinGame.Com/my-nhan-wonder-girls-chinh-thuc-ha-sinh-con-trai-dau-long-sau-hon-1-nam-cuoi-ceo-vo-su-he-lo-hinh-anh-dau-tien-cua-be-20220226081312076.chn