Mỹ nữ Việt "1.000 năm có 1" được báo Thái Lan ca ngợi hết lời

Cựu hot girl Sài thành được báo Thái hết lời khen ngợi vì ngày càng trẻ đẹp, quyến rũ.

Mỹ nữ Việt "1.000 năm có 1" được báo Thái Lan ca ngợi hết lời - 1

Elly Trần là cựu hot girl Sài thành nổi tiếng với vẻ đẹp sexy, quyến rũ. Ở Việt Nam, nữ diễn viên được khán giả đặt cho biệt danh người đẹp có đời tư bí mật nhất showbiz Việt vì cả hai lần mang thai và sinh nở, cô đều giữ kín. Ngoài việc công khai hai nhóc tỳ xinh xắn  (bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch) là con lai, người đàn ông của Elly Trần được cô giấu kín tuyệt đối và luôn là ẩn số với người hâm mộ.

Mỹ nữ Việt "1.000 năm có 1" được báo Thái Lan ca ngợi hết lời - 2

Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, tên tuổi Elly Trần còn gây bão tại nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc với hình ảnh nóng bỏng. Danh xưng mỹ nữ ngàn năm có một được Nhật phong tặng cho Elly Trần vào năm 2015 từng gây bão trên truyền thông Trung Quốc một thời gian dài. Ở xứ sở chùa Vàng, người đẹp sinh năm 1987 được gọi với nhiều danh xưng mỹ miều như "chân dài gợi cảm nhất" hay "mỹ nhân cổ tích".

Mỹ nữ Việt "1.000 năm có 1" được báo Thái Lan ca ngợi hết lời - 3

Mới đây, tờ Sanook của Thái Lan đăng tải bài viết hết lời khen ngợi nhan sắc của Elly Trần ngày càng thăng hạng từ năm 2011 tới nay. Năm 2011, Elly từng sang Thái Lan chụp bộ ảnh áo tắm nóng bỏng cho tạp chí Mars. Thời điểm đó, vẻ đẹp ngây thơ, quyến rũ của cô nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với fan xứ sở chùa Vàng.

Mỹ nữ Việt "1.000 năm có 1" được báo Thái Lan ca ngợi hết lời - 4

Sanook cho biết, sau 8 năm Elly Trần giờ đã là bà mẹ hai con nhưng sức quyến rũ của cô không hề thuyên giảm. Thậm chí ở tuổi 32, cựu hot girl còn trông nóng bỏng hơn thời son rỗi.

Mỹ nữ Việt "1.000 năm có 1" được báo Thái Lan ca ngợi hết lời - 5

Trên trang cá nhân, Elly Trần cũng chia sẻ  link bài viết của báo Thái Lan kèm lời nhắn: "Rất cám ơn nước Thái đã có lời khen tặng là "dù nhiều năm trôi qua nhưng Elly còn gợi cảm , thu hút hơn nhiều và vẫn luôn là gương mặt hot hit của khu vực châu Á".

Mỹ nữ Việt "1.000 năm có 1" được báo Thái Lan ca ngợi hết lời - 6

Thời gian gần đây, cựu hot girl Sài thành không tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mỹ nữ Việt "1.000 năm có 1" được báo Thái Lan ca ngợi hết lời - 7

Phần lớn thời gian, Elly Trần chăm sóc con nhỏ và tập trung kinh doanh. Trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên tiết lộ mình sắp đảm nhận vai trò host trong một chương trình.

Mỹ nữ Việt "1.000 năm có 1" được báo Thái Lan ca ngợi hết lời - 8

Khi được hỏi có ngại danh xưng hot girl hay không, bà mẹ hai con cho biết, những đồng nghiệp cùng trang lứa với cô hay những cô nàng được gọi là hot girl thời kỳ đó khi trả lời phỏng vấn đều nói không muốn bị gán mác hot girl. Tuy nhiên, với Elly Trần ở thời điểm đã làm mẹ, được gọi là hot girl cô cảm thấy mừng, thậm chí cảm ơn ngược lại người đó vì đây như một lời khen ngợi.

Mỹ nữ Việt "1.000 năm có 1" được báo Thái Lan ca ngợi hết lời - 9

Mỹ nữ Việt "1.000 năm có 1" được báo Thái Lan ca ngợi hết lời - 10

Mỹ nữ Việt "1.000 năm có 1" được báo Thái Lan ca ngợi hết lời - 11

Mỹ nữ Việt "1.000 năm có 1" được báo Thái Lan ca ngợi hết lời - 12

Một vài hình ảnh thường ngày của Elly Trần được cô chia sẻ trên mạng xã hội.