Fans góp ý chân thành, Hòa Minzy lại khoe chồng giàu, tự hào "có tiền như chị mới được sống thử"

“Hòa thấy đám cưới có quan trọng gì đâu, sống hạnh phúc với người mình yêu mới cần thiết” – Hòa Minzy chia sẻ.

Mới đây, Hòa Minzy liên tục chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc với chồng sau khi tạm ngừng ca hát. Nữ ca sĩ không ngại ngần gọi bạn trai đại gia là ông xã khiến người hâm mộ lầm tưởng rằng cô đã "theo chồng bỏ cuộc chơi". Đặc biệt, Hòa còn chia sẻ ảnh đưa mẹ đi may áo dài khiến tin đồn kia càng trở thành sự thật.

Tuy nhiên, Hòa Minzy lại đăng thông báo phủ nhận việc này. Nữ ca sĩ cho biết đưa mẹ đi may áo dài để ăn cưới ở quê chứ không hề có chuyện cưới mình. Chuyện cưới hỏi phải đợi sau khi lo cho em trai ăn học đàng hoàng thì Hòa Minzy mới nghĩ đến. Bên cạnh đó “chị đại nhà Hoa dâm bụt” cũng chia sẻ thêm quan điểm về hôn nhân khi cho rằng sống hạnh phúc với người mình yêu là được, chứ đám cưới không quan trọng: “Hòa thấy đám cưới có quan trọng gì đâu, sống hạnh phúc với người mình yêu mới cần thiết” – Hòa Minzy chia sẻ.

Xem clip Linh Zuto: http://yt3.piee.pw/ttgtrii

Im ắng được một thời gian, Hòa Minzy lại tiếp tục quay trở lại đối đáp fans khi họ thắc mắc về phát ngôn "cưới xin quan trọng gì" của cô nàng. Dù fans hỏi thăm và góp ý khá chân thành, nhưng "chứng nào tật ấy", Hòa Minzy tiếp tục nói đạo lý phản bác lại.

"Chị nói đám cưới nó thực sự không quan trọng bằng việc sống hạnh phúc với người mình yêu, chứ không nói nó không quan trọng theo ý em. Đám cưới là điều rất thiêng liêng mà, khi chúng ta chính thức có một danh phận. Tuy nhiên thì với nhiều hoàn cảnh và tình trạng chung bây giờ có thể thấy rất nhiều thực trạng xã hội, lớn nhất là bạo lực gia đình….Khi chưa đủ sự tìm hiểu thì sau khi đám cưới áp lực cuộc sống chung rồi con cái trở thành “nấm mồ” chôn tất cả.

Hòa Minzy phản bác lại lời quan tâm của fans

Chị không có quan điểm cần thực hiện các bước như ông bà cha mẹ ta là yêu – cưới – sinh con. Chị muốn sống cùng người chị yêu, rồi sau đó vun vén hạnh phúc như một gia đình nhỏ, có những đứa con rồi tổ chức đám cưới cùng các con của mình. Như vậy ổn hơn nhiều đối với chị. Nhưng sống chung thì nên và chỉ nên với người có điều kiện như chị thôi nhé. Là khi cả chị và người chị yêu đều có sự nghiệp ít nhất là thành công, là khi cả hai gia đình nội ngoại đều thương yêu hai đứa. Quan trọng hơn đó chính là có tiền nha em. Để không bao giờ một trong hai phải ở nhà nấu cơm, rồi lại nghe câu “Mày cứ đi làm đi rồi biết.

Tất nhiên chị biết mình có xứng đáng được hạnh phúc chứ. Chị yêu bản thân mình nhiều, em không phải lo đâu. Việc bạn trai mình cầu hôn hay tổ chức đám cưới thể hiện sự tôn trọng mình hả, cũng đúng. Nhưng vấn đề là do chị ấy, anh ý hỏi cưới chị rồi mà chị chưa muốn cưới, chứ không phải chị chạy theo một người không có định hướng gì cho tương lai đâu, Ui thế thì chị cho thẳng cánh cò bay lâu rồi"