Mỹ Tâm dính ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp, bị khán giả tẩy chay: "Chị Đẹp" vẫn đáp rất cứng

Giống nhiều nghệ sĩ khác như Sơn Tùng M-TP, Đức Phúc, Mỹ Tâm cũng dính ồn ào liên quan đến quảng cáo mỹ phẩm.

Cụ thể mới đây, nữ ca sĩ hàng đầu Vpop nhận lời mời làm đại sứ quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm. Đây là hoạt động thường thấy của người nổi tiếng giúp tăng thêm thu nhập. Nhưng sẽ không có gì đáng nói nếu dân mạng không soi ra loại mỹ phẩm này mập mờ về nguồn gốc sản xuất.

Dư luận vốn dị ứng với các sản phẩm làm đẹp được "quảng cáo" lên trời nhưng hiệu quả chưa được xác thực. Bởi thế fans để lại hàng nghìn bình luận khuyên "chị Đẹp" nên xem xét lại hợp đồng này. Nếu thực sự mỹ phẩm có vấn đề thì thương hiệu và hình ảnh của Mỹ Tâm bị giảm sút nghiêm trọng. 

Trước đó, người ta từng ngạc nhiên khi chính Sơn Tùng M-TP - chủ tịch trẻ tuổi điển trai giàu có lại nhận lời PR cho dòng mỹ phẩm "100% tự nhiên" nhưng chưa được kiểm chứng. 

Đến lượt Mỹ Tâm, hình ảnh của "chị Đẹp" vốn sạch bong không vết tích scandal. Với độ nổi tiếng của sao hạng A, Mỹ Tâm luôn thận trọng và khó tính trong các lời mời quảng cáo. Nhưng nếu vướng vào ồn ào quảng cáo lần này thì chẳng khác nào "kiếm củi 3 năm thiêu 1 giờ".

Đáp lại phản hồi của dân mạng, trên trang Fanpage chính thức của Mỹ Tâm đăng dòng status giữ vững quan điểm của mình:  “Đúng thì vẫn luôn là đúng chứ không có kiểu đúng cũng thành sai được! Chỉ có người sao sao đó mới thấy đúng cũng thành sai thôi!”.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Tự nhiên đọc comment trên Youtube trong MV mới thấy mắt cay cay ta. Những bình luận bâng quơ, những lời bài hát chen vô không theo “đường lối chính trị” nào, cứ vô tư hồn nhiên như kiểu thế giới này bạn chỉ biết mình cô gái trong chiếc MV này thôi, chẳng quan tâm người khác nghĩ gì. Dễ thương thật. Chắc các bạn thương mình dữ lắm. Mình cám ơn nhen".