Mỹ Tâm "không dám" rời ghế nóng khi Siu Black xuất hiện trên sân khấu “Vietnam Idol”?

Trước khi Siu Black biểu diễn, bộ 3 giám khảo chia sẻ lý do rời ghế trong phần ca sĩ Jack trình diễn ở tuần trước.

Tối 9/9, vòng liveshow 1 “Vietnam Idol 2023” với chủ đề colorful (đa màu sắc), được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3. Đây là đêm diễn của top 10 thí sinh bao gồm: Hà An Huy, Lâm Phúc, PiaLinh, Xuân Định, Diễm Hằng, Hellen, Annie, Lê Khoa, Hà Minh, Thanh Thảo.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Siu Black nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trước đây, nữ ca sĩ từng ngồi ghế ban giám khảo “Vietnam Idol” năm 2007, 2008 và 2010. “Tôi rất vui vì từng góp sức cho chương trình. Tôi như đang trở về ngôi nhà của mình. Các thí sinh ngày xưa rất đơn giản, còn thế hệ trẻ bây giờ đầu tư, phong cách nhiều thú vị hơn”, cô chia sẻ.

Trên sóng trực tiếp, Siu Black có màn tương tác hài hước cùng giám khảo Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn: “Chào Dũng khùng, chị cũng khùng giống em. Chào Mỹ Tâm, chị không chào em là em không chào chị hả (cười). Chị rất yêu em. Chào anh Tuấn…”.

Trước khi Siu Black gửi đến khán giả ca khúc “Ngọn lửa cao nguyên”, MC chương trình đã hỏi ban giám khảo rằng có rời khỏi “ghế nóng” hay không? Bởi ở tập trước, khi ca sĩ Jack xuất hiện với vai trò khách mời trình diễn thì phía dưới hàng ghế ban giám khảo hoàn toàn không có ai, điều này khiến cư dân mạng đưa ra nhiều suy đoán, tranh cãi. Thậm chí, nhiều tin đồn cho rằng bộ 3 quyền lực của chương trình có thái độ “xem thường” ca sĩ Jack.

Ngay lập tức, cả ba vị giám khảo đã lên tiếng thanh minh, bác các tin đồn thất thiệt. “Tuần trước, sau các phần trình diễn của thí sinh, chúng tôi phải ngồi lại bàn bạc, thảo luận, chấm điểm. Nên khi ca sĩ đang hát mà ngồi làm vậy thì hơi kỳ. Lần này chúng tôi không phải thảo luận nên sẽ ngồi đây dưới tư cách là một khán giả”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ.

Siu Black tương tác với Mỹ Tâm khi trình diễn

Sau đó, Siu Black có màn trình diễn sôi động, “máu lửa” trên sân khấu. Phía dưới, khán giả đồng loạt reo hò, nhún nhảy theo. Đặc biệt, “họa mi núi rừng” còn có màn tương tác thân mật cùng bộ 3 giám khảo.

Đêm liveshow 1 sẽ không loại trừ thế nên 10 thí sinh vẫn sẽ tiếp tục tiến vào vòng sau. Kể từ vòng liveshow 2, mỗi tập sẽ có một thí sinh ra phải ra về nên áp lực thi đấu khá gây cấn.