Mỹ Tâm lên tiếng về tin đồn đang mang bầu với "phi công trẻ" kém 10 tuổi

Mỹ Tâm chính thức có phản hồi về thông tin đang mang bầu gây xôn xao trên mạng xã hội.

Trên các trang mạng xã hội vẫn đang xôn xao tin đồn Mỹ Tâm mang bầu thông qua những hình ảnh được cho là tăng cân, vóc dáng tròn trịa, để lộ vòng 2 lớn bất thường, kém thon gọn... Người hâm mộ cũng "tấn công" trang cá nhân của "Hoạ mi tóc nâu" để hỏi rõ thực hư về thông tin đang bầu bí.

Giữa nhiều thông tin đồn đoán, Mỹ Tâm đích thân lên tiếng và phủ nhận tin đồn mang bầu. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết cô liên tục nhận được tin nhắn và những thông tin ồn ào về mình. Mỹ Tâm còn hẹn người hâm mộ giao lưu thông qua đoạn livestream vào tối nay (25/8) để chia sẻ rõ hơn và xác thực về vấn đề này.

"Khổ ghê! Nghỉ dịch cũng không yên nữa. Tối nay 9PM livestream nhẹ bàn chuyện nha các bạn ơi. Chứ gì đang họp mà gửi tin liên tục, mình trả lời không nổi nha nha nha. Mình hiền quá mà" - Mỹ Tâm viết.

Mỹ Tâm lên tiếng về tin đồn đang mang bầu với "phi công trẻ" kém 10 tuổi - 1

Trong khi đó, chia sẻ với truyền thông, đại diện phát ngôn của Mỹ Tâm cũng phủ nhận chuyện mang bầu gây xôn xao và đang được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, đại diện của "Hoạ mi tóc nâu" cho rằng bức ảnh gây hiểu lầm Mỹ Tâm bầu bí là do góc chụp, một phần còn vì nữ ca sĩ tăng cân trong thời gian nghỉ ngơi do dịch bệnh.

"Tự nhiên, từ đâu một tin đồn thất thiệt rơi xuống. Hình ảnh mọi người đang bàn tán chỉ là một sự hiểu nhầm, do góc chụp và ánh sáng trong hậu trường buổi chụp nên khiến vòng 2 của Mỹ Tâm trông khác lạ. Mọi tin đồn liên quan đến việc tăng cân đều không có căn cứ. Tôi trả lời đúng sự thật để mọi người không có lý do đồn đoán thêm về sự việc" - Đại diện của Mỹ Tâm chia sẻ.

Mỹ Tâm lên tiếng về tin đồn đang mang bầu với "phi công trẻ" kém 10 tuổi - 3

Mỹ Tâm hẹn fan trong buổi giao lưu trực tuyến để giải đáp tin đồn gây xôn xao.

Dù là người rất kín kẽ trong chuyện đời tư nhưng trước đó, Mỹ Tâm vướng tin đồn và để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò với "phi công trẻ" kém 10 tuổi - Mai Tài Phến. Cặp đôi được cho là mối tình "phim giả tình thật" kể từ sau lần  hợp tác trong một dự án âm nhạc khi Mai Tài Phến đóng chính trong MV "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm ra mắt vào năm 2017. Tiếp đó, cặp đôi lại có dịp làm việc chung trong dự án phim "Chị trợ lý của anh".

Không chỉ công khai xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, dù từng lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm nhưng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhiều lần khiến công chúng xôn xao khi để lộ bằng chứng hẹn hò. Cặp đôi từng bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau trên một chuyến bay và không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ.

Cách đây không lâu, cặp đôi chị em còn bất ngờ xuất hiện chung khung hình, ngồi cạnh nhau cực tình tứ trong buổi đi ăn cùng với bạn bè thân thiết.