Ảnh tạp chí cũ của "điên nữ" Seo Ye Ji bỗng hot rần rần: Đẹp cực phẩm, sexy khó cưỡng, nhưng nhìn cặp lông mày mà thở dài

Nàng "điên nữ" Seo Ye Ji của Điên Thì Có Sao khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc và vóc dáng quyến rũ trong bộ ảnh tạp chí 1 năm trước.

Hậu Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji trở thành nữ diễn viên hot nhất nhì màn ảnh Hàn nhờ tài nhập vai xuất thần và nhan sắc kiêu sa, lộng lẫy không thua bất cứ nữ thần đình đám nào. Mới đây nhất, "điên nữ" xinh đẹp đã khiến dân tình trầm trồ với bộ ảnh chụp từ năm ngoái khoe visual đỉnh cao.

Người hâm mộ phát sốt trước những thước hình nửa kín nửa hở khoe khéo body đầy quyến rũ của Seo Ye Ji. Sống mũi cao vút như muốn "đòi mạng", vóc dáng thanh mảnh nhưng gợi cảm khó cưỡng với đôi chân dài, vòng eo thon trứ danh hóa ra đã được tung ra từ năm ngoái nhưng đến nay mới khiến nhiều người "xịt máu mũi". Chưa kể, Seo Ye Ji còn sở hữu thần thái ngút ngàn, sang chảnh, tài biến hóa linh hoạt, lúc thì như tiểu thư nhà giàu, lúc lại hóa tựa nữ tổng tài. Đáng nói, điểm duy nhất khiến netizen "gợn" nhẹ đó là cặp lông mày sâu róm trong quá khứ của Seo Ye Ji. Ngay từ khi Điên Thì Có Sao phát sóng, rất nhiều netizen nhận xét rằng nhan sắc của minh tinh này lên hương trông thấy nhờ thay đổi dáng lông mày. Đúng là một cú lột xác ngoạn mục về nhan sắc.

Ảnh tạp chí cũ của điên nữ Seo Ye Ji bỗng hot rần rần: Đẹp cực phẩm, sexy khó cưỡng, nhưng nhìn cặp lông mày mà thở dài - Ảnh 2.

Thần thái tựa nữ tổng tài đích thực của Seo Ye Ji khiến khán giả tròn mắt. Sau khi đem lại hình ảnh nàng "điên nữ" Ko Mun Young đầy quyến rũ, nổi loạn trong Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji trở thành sao nữ nổi bật nhất nhì hiện tại. Với khả năng biến hóa thần sầu đến nhường này từ tận 1 năm trước, bông hoa nở muộn của Kbiz chắc chắn sẽ còn tiến xa trong tương lai. Tuy nhiên, netizen vẫn hơi "gợn" vì cặp lông mày quá khứ của cô.

Ảnh tạp chí cũ của điên nữ Seo Ye Ji bỗng hot rần rần: Đẹp cực phẩm, sexy khó cưỡng, nhưng nhìn cặp lông mày mà thở dài - Ảnh 3.

Vòng 1 lấp ló nóng bỏng, gợi cảm của Seo Ye Ji khiến dân tình "rớt liêm sỉ". Hóa ra không phải chỉ ở trong Điên Thì Có Sao, nữ diễn viên mới có cơ hội thể hiện hết vẻ sexy mà từ tận năm ngoái, Seo Ye Ji đã tỏa sáng rực rỡ đến nhường này. Góc nghiêng đẹp xuất thần của cô cũng làm mọi người ấn tượng nhờ sống mũi cao cực phẩm.

Ảnh tạp chí cũ của điên nữ Seo Ye Ji bỗng hot rần rần: Đẹp cực phẩm, sexy khó cưỡng, nhưng nhìn cặp lông mày mà thở dài - Ảnh 4.

Vừa thanh lịch, hiện đại, vừa quyến rũ và nữ tính, Seo Ye Ji xứng đáng nổi tiếng sớm hơn.

Ảnh tạp chí cũ của điên nữ Seo Ye Ji bỗng hot rần rần: Đẹp cực phẩm, sexy khó cưỡng, nhưng nhìn cặp lông mày mà thở dài - Ảnh 5.

Tấm hình gây chú ý nhất trong bộ ảnh năm nào nay được "đào" lại và khiến ai nấy thổn thức. Cặp chân dài thon gọn, vòng 1 căng đầy, vóc dáng mảnh mai, nuột nà giúp Seo Ye Ji "cân" đẹp mọi loại trang phục. Trong bộ váy nửa kín nửa hở, cô nàng trông ma mị, sang chảnh và thu hút đến lạ.

Ngắm nhìn bộ ảnh 1 năm trước của Seo Ye Ji, dân tình đều gật gù công nhận nhan sắc và khí chất của cô nàng. Không phải tự nhiên mà Seo Ye Ji được chọn đóng cùng Kim Soo Hyun trong siêu phẩm Điên Thì Có Sao, chính vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ và thần thái đỉnh cao hệt như nhân vật "điên nữ" Ko Mun Young đã giúp Seo Ye Ji tỏa sáng với vai diễn để đời trong sự nghiệp.

Nhan sắc và vóc dáng của Seo Ye Ji đúng là "không phải dạng vừa đâu". Trước Điên Thì Có Sao, dù cũng là nữ diễn viên có tiếng tăm trong giới nhưng Seo Ye Ji chưa bật lên mạnh mẽ như thời điểm hiện tại. 

Nguồn: Cosmopolitan, Naver