Mặc kệ chỉ trích đá đểu, Chi Pu tiếp tục nhá hàng MV mới với tuyên bố "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Hoa hậu"

(KenhTinGame) - Những ồn ào quanh giọng ca hát live còn chưa lắng xuống, cách đây vài phút Chi Pu tiếp tục làm cộng đồng mạng chao đảo với teaser cho MV mới, với phát ngôn: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Hoa hậu".

Không gì có thể ngăn cản Chi Pu trên con đường phấn đấu để được mọi người công nhận là một "ca sỹ". Bất chấp đủ mọi thể loại gạch đá khen chê, từ cả công chúng lẫn các ca sỹ, đồng nghiệp hay "đàn anh dàn chị", cô vẫn tiếp tục thể hiện khả năng cũng như đam mê của mình với nghiệp cầm mic.Cách đây vài phút, Chi Pu tiếp tục cho ra mắt teaser sản phẩm âm nhạc thứ 3 cùng dòng hashtag: #ESRAXLED. Tên ca khúc cùng MV sẽ được công bố chính thức vào lúc 20h ngày 26/11/2017.

Đoạn teaser ngắn dài 18 giây đã hé lộ tạo hình mới nhất của Chi Pu, lần này là một cô hoa hậu thứ thiệt trong lễ đăng quang, với lời thoại "sốc tận óc": "Xin chúc mừng Miss Showbiz, Chi Pu".

Ở cuối clip là câu nói: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Hoa hậu". Tương đồng về cấu trúc với câu nói trước đây của Chi Pu khi tuyên bố mình muốn được công nhận là một ca sỹ, phát ngôn lần này của Chi Pu đã khiến khán giả vô cùng tò mò cho dự án âm nhạc tiếp theo của cô. Khán giả đang thi nhau tò mò về giai điệu bài hát cũng như ngụ ý mà cô sẽ gửi gắm trong sản phẩm thứ ba này sẽ là gì.

Ngoài nội dung, ca từ cũng như giọng hát, thì nhiều người cũng rất quan tâm đến công chúng sẽ phản ứng như thế nào trước dự án âm nhạc sắp tới của Chi Pu. Với những dư âm đã qua từ 2 sản phẩm âm nhạc  "Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh) và "Cho Ta Gần Hơn" (I’m In Love) vào tháng 10 vừa rồi, không khó để đoán ngay được rằng hiện tại đã xuất hiện hàng ngàn bình luận tiêu cực cho sản phẩm mới tiếp thep của Chi Pu. Liên tục là những lời mỉa mai, châm chọc đến từ cộng đồng mạng Việt, có người còn nghi ngờ rằng người đẹp đang "thách thức khán giả" với việc tái sử dụng cấu trúc câu "Từ hôm nay hãy gọi tôi là..."

Khả năng hát live của Chi Pu qua đoạn clip gần đây nhất: