Mặc kệ ồn ào với Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu vẫn lẳng lặng đốt mắt khán giả với hình ành mới nhất

Trong khi Quỳnh Anh Shyn liên tục cập nhật ảnh diện hồ hiệu sang chảnh lên trang cá nhân thì Chi Pu cũng hút hồn fan với loạt ảnh xinh xắn.

Chuyện ồn ào rạn nứt tình cảm giữa Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu vẫn chưa bào giờ hết nóng, thế nhưng điều đáng nói là người trong cuộc gần như chẳng hề lên tiếng về sự việc này, tất cả những gì được nói đến chỉ toàn bắt nguồn từ các "thánh soi". Mới đây, Chi Pu đã có động thái mới nhất giữa tâm bão. Trong khi Quỳnh Anh Shyn liên tục cập nhật ảnh diện hồ hiệu sang chảnh lên trang cá nhân thì Chi Pu cũng hút hồn fan với loạt ảnh xinh xắn "chưa bao giờ khiến fans thất vọng".

Cụ thể, nữ ca sĩ "Cung đàn vỡ đôi" đã có chuyến đi nghỉ mát ở biển cùng hội bạn khác, cô tranh thủ làm vài nét "nàng tiên cá" để thả dáng. Với chiếc váy được thiết kế đơn giản với phần thân trên ôm lấy đôi gò bồng đào cùng đường cut-out tinh tế ngay chính giữa bụng và điểm nhấn phía dưới chính là đường xẻ tà cao gần chạm hông, Chi Pu khéo léo đốt mắt khán giả với loạt biểu cảm "lả lơi", quyến rũ. 

Ngoài ra, dựa vào những khoảnh khắc mới nhất này, có thể thấy Chi Pu đã lấy lại tâm trạng vui vẻ và thoải mái hơn hẳn. Dễ dàng nhận ra, những ngày qua, cô bạn thân 11 năm Sun Ht là người kề cận và cùng bày trò với Chi Pu. Không biết drama hội bạn này sẽ có kết thúc thế nào, nhưng giờ dân tình nhanh tay "thả tim" cho loạt ảnh mới của Chi Pu trước đã.