Mặc mốt cũ nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn đốn tim fans bởi vóc dáng nuột nà, đôi chân dài miên man

Bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh khiến người hâm mộ trầm trồ về cách lựa chọn trang phục trẻ trung không thua kém gái tuổi 18, đôi mươi.

 

Từ sau khi “đường ai nấy đi” với Tim, nhan sắc của Trương Quỳnh Anh là điều thu hút khán giả nhiều hơn cả.

Mới đây, một đoạn clip ngắn của bà mẹ trẻ được thu hút hơn 8300 lượt xem và yêu thích chỉ sau khoảng 3 giờ đăng tải. Chẳng phải nhan sắc của Quỳnh Anh mà chính là đôi chân dài miên man, làn da trắng nõn nà của cô thu hút toàn bộ ánh nhìn của khán giả. 

Người đẹp chọn một phong cách khá đơn giản, trẻ trung, năng động: áo phông tím mắc giấu quần cùng giày thể thao và mũ lưỡi trai ton-sur-ton. Với phong cách này, Quỳnh Anh đã nhận được cơn mưa lời khen “Siêu dễ thương”, “Dáng đẹp quá chị ơi”, “Đẹp không thua kém gái 18”,...

Mốt giấu quần không phải style gì mới nhưng cho đến hiện tại vẫn có khá nhiều người nổi tiếng theo đuổi phong cách ăn mặc này, trong đó có Trương Quỳnh Anh

Khi thì năng động, cá tính với áo phông cùng giày thể thao. Khi lại khá sang chảnh, khiêu gợi với áo sơ mi lụa kết hợp với đôi dép bệt.

 

Ngoài nhan sắc mặn mà, quyến rũ, xinh đẹp thì vóc dáng thon thả, gọn gàng là ưu điểm giúp bà mẹ trẻ mãi không già. Để có được vóc dáng gợi cảm này, cô đã phải chăm chỉ luyện tập và có chế độ ăn uống khoa học. 

Biết được lợi thế của mình, Trương Quỳnh Anh liên tục đốt mắt khán giả với những bộ đồ “mát mẻ”, trễ nải, nửa kín nửa hở thế này. Nhìn vậy ai dám nói cô đã có một con!

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

"Chiếc áo quốc dân" đã hot từ Tết nhưng đến giờ Mạc Văn Khoa mới dám diện 1 cái