Mặc quá sexy: Bạn thân "nữ hoàng nội y" bị ngã giá, Hòa Minzy - Kỳ Duyên bị bình luận khiếm nhã

Hành động bình luận nhạy cảm dưới những bức ảnh sexy của sao Việt bị nhiều người lên án vì phản cảm.

Cách đây ít ngày, Quỳnh Thư đăng tải khoảnh khắc sexy trong chuyến nghỉ dưỡng trên trang cá nhân. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc, bạn thân Ngọc Trinh bị một thanh niên mới lớn bình luận phản cảm.

Quá bức xúc, Quỳnh Thư đã chụp màn hình đoạn chat và đăng trên story cá nhân để cảnh cáo.  "Đừng để chị biết em là ai nha. Sao nhiều đứa vô học thức đến vậy hả, cho đi ăn đi học để làm gì? Trời ơi!", Quỳnh Thư gay gắt. Trong đoạn chat, chàng trai này giới thiệu mình 16 tuổi, tự tin "ngã giá" Quỳnh Thư 500 triệu.

Trước Quỳnh Thư, nhiều mỹ nhân Việt cũng bị bình luận kém duyên khi đăng tải ảnh hay clip khoe vũ đạo gợi cảm trên mạng xã hội.

Mặc quá sexy: Bạn thân "nữ hoàng nội y" bị ngã giá, Hòa Minzy - Kỳ Duyên bị bình luận khiếm nhã - 3

Ngày 11.4, Hòa Minzy đăng tải clip khoe khả năng vũ đạo trên trang TikTok cá nhân. Trong video, bà mẹ một con mặc set đồ xuyên thấu bó sát, khoe đường cong gợi cảm. Vóc dáng thon gọn của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời tán thưởng.

Tuy nhiên dưới clip cũng có những bình luận khiếm nhã. Nhiều người chú ý tới chiếc váy xuyên thấu lộ nội y bên trong. Nhưng gây bức xúc nhất là việc một số cư dân mạng nhắc đến Công Phượng là người tình một thời của Hòa Minzy. Những bình luận kém duyên này khiến người hâm mộ khó chịu, bởi hiện tại cả hai đều đã lập gia đình và có cuộc sống riêng.

Mặc quá sexy: Bạn thân "nữ hoàng nội y" bị ngã giá, Hòa Minzy - Kỳ Duyên bị bình luận khiếm nhã - 4

Bức ảnh Khánh My diện nội y, khoe ba vòng nóng bỏng cũng bị một fan nam bình luận khiếm nhã. Trước lời bình này, người đẹp phim "Mỹ nhân Sài thành" tỏ ra không quan tâm.

Mặc quá sexy: Bạn thân "nữ hoàng nội y" bị ngã giá, Hòa Minzy - Kỳ Duyên bị bình luận khiếm nhã - 5

Khoe ảnh sexy chốn riêng tư, Elly Trần cũng nhận được một bình luận khiếm nhã, mời chào chuyện giường chiếu. Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình với những bình luận kém duyên trên trang cá nhân của Elly Trần.

Mặc quá sexy: Bạn thân "nữ hoàng nội y" bị ngã giá, Hòa Minzy - Kỳ Duyên bị bình luận khiếm nhã - 6

Khi chia sẻ loạt ảnh diện bikini nóng bỏng trên bãi biển, Kỳ Duyên bị một số cư dân mạng "nhảy" vào bình luận kém duyên trên trang cá nhân.