Mặc váy ngắn chụp ảnh "đụng" phải ánh mắt nam thanh niên "hau háu", cô gái bất ngờ bị cáo buộc "hở hang"

Có 2 luồng tranh cãi về sự việc cô gái mặc váy ngắn bị "soi", một tranh luận việc liệu cô gái có ăn mặc phản cảm hay không, một tranh cãi liệu anh chàng nhìn trộm kia có đáng bị lên án.

Mới đây, chùm ảnh ghị lại một nhóm nữ đang mải đứng chụp ảnh và một nam thanh niên đang trộm nhìn những cô gái này gây sốt trên một diễn đàn MXH. Trong ảnh, một cô gái mặc váy đang tìm cách tạo dáng chụp ảnh, trong nhóm có một cô gái mặc váy ngắn quá gối với chiếc váy bó sát. Ngồi rất gần đó, nam thanh niên nhìn về phía các cô gái với góc nhìn thấp, ánh mắt thiếu tập trung như đang soi mói.



Chùm ảnh này đã tạo nên những tranh cãi không ngớt trên diễn đàn MXH về chiếc váy của cô gái và về ánh mắt của nam thanh niên. Tài khoản đăng tải chùm ảnh cho rằng, cô gái này mắc quá ngắn, chẳng khác nào như không mặc gì. Bên cạnh những ý kiến đồng tình thì rất nhiều ý kiến phản bác cho rằng họ không thấy hở hang ở chỗ nào và hiện nay có rất nhiều người mặc như vậy ra đường.



Vấn đề gây tranh cãi thứ 2 là ánh mắt của nam thanh niên. Luồng ý kiến chỉ trích cho rằng anh chàng này thiếu ý tứ khi nhìn trộm cô gái, thể hiện thói xấu của nhiều đàn ông nơi công cộng. Tuy nhiên, những cư dân mạng khác có góc nhìn bình thường với vấn đề này khi cho rằng, các cô gái mặc váy ngắn khó tránh khỏi sự chú ý và một người đàn ông có cách nhìn như vậy mới đúng là đàn ông đích thực.

Trước những tranh luận không ngớt của cộng đồng mạng, một tài khoản bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chung của cô gái mặc váy ngắn và anh chàng nhìn trộm kia. Một cư dân mạng đăng bức ảnh kèm thông tin cho hay: "Mình xin đính chính là anh áo đen là người yêu bạn áo màu da nhé!".


Hóa ra đó là cái nhìn yêu chứ không phải là cái nhìn trộm. Quả là một vài bức ảnh chưa nói lên được nhiều điều và sự việc nào nếu nhìn từ góc độ tích cực thì nó sẽ không u ám như chúng ta tưởng./.