Knet sốc nặng vì bộ 3 Kpop Star lột xác sexy nghẹt thở đi chơi Halloween, Lee Hi - Park Ji Min bị nghi "dao kéo" vì như người khác

Hình ảnh mới của Lee Hi khiến hàng loạt fan "gục ngã" vì quá sexy, tuy nhiên khiến nhiều netizen nghi cô đụng chạm "dao kéo".

Vào tối ngày 25/10, nữ ca sĩ Lee Hi đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh mới, "check-in" cùng Jamie (Park Ji Min) và Lee Jung Mi trong bữa tiệc Halloween sớm. Baek Ah Yeon dù không có mặt trong ảnh nhưng vẫn được tag vào. Được biết, những cô gái là bạn bè thân thiết kể từ khi cùng tham gia chương trình Kpop Star.

Loạt ảnh trên nhanh chóng khiến dân tình phát sốt bởi màn lột xác quá đỗi sexy, gợi cảm của các cô gái bước ra từ cuộc thi Kpop Star, đặc biệt là Lee Hi. Kể từ sau khi rời khỏi "ông lớn" YG Entertainment, nữ ca sĩ sinh năm 1996 ngày càng lột xác táo bạo, lên hương nhan sắc rõ rệt. Trong loạt ảnh tối qua, cô nàng khiến fan "xịt máu mũi" hàng loạt khi hóa trang ác quỷ, diện bộ váy đỏ sexy và khoe khéo vòng 1 căng đầy. Park Ji Min còn hở bạo hơn, khoe vòng 1 quá khủng với bộ cánh xẻ sâu hoắm. Tuy nhiên, ngoại hình khác lạ không nhận ra cũng là lý do khiến cả Lee Hi và Park Ji Min bị nghi "dao kéo", trùng tu nhan sắc.

Knet sốc nặng vì bộ 3 Kpop Star lột xác sexy nghẹt thở đi chơi Halloween, Lee Hi - Park Ji Min bị nghi dao kéo vì như người khác - Ảnh 2.

Lee Hi khiến fan "xịt máu mũi" hàng loạt với diện mạo ác quỷ gợi cảm, sexy đến nghẹt thở, khoe body cực chuẩn, vòng 1 căng đầy hút mắt

Knet sốc nặng vì bộ 3 Kpop Star lột xác sexy nghẹt thở đi chơi Halloween, Lee Hi - Park Ji Min bị nghi dao kéo vì như người khác - Ảnh 3.

Người bạn thân Park Ji Min thậm chí còn táo bạo hơn. Giọng ca sinh năm 1997 hở đến "nhức mắt" để khoe vòng 1 khủng

Knet sốc nặng vì bộ 3 Kpop Star lột xác sexy nghẹt thở đi chơi Halloween, Lee Hi - Park Ji Min bị nghi dao kéo vì như người khác - Ảnh 4.

Tuy nhiên, ngoại hình khác lạ không nhận ra khiến Park Ji Min bị nghi đã đụng chạm "dao kéo"

Knet sốc nặng vì bộ 3 Kpop Star lột xác sexy nghẹt thở đi chơi Halloween, Lee Hi - Park Ji Min bị nghi dao kéo vì như người khác - Ảnh 5.

Nếu Lee Hi là ác quỷ, thì nữ ca sĩ Lee Jung Mi lại hóa trang...

Knet sốc nặng vì bộ 3 Kpop Star lột xác sexy nghẹt thở đi chơi Halloween, Lee Hi - Park Ji Min bị nghi dao kéo vì như người khác - Ảnh 6.

... thành thiên thần váy trắng, nhưng cũng sexy không kém

Trước đây, mặc dù có tài năng "không phải dạng vừa", nhưng Lee Hi thường xuyên bị Knet chê bai kém sắc, thừa cân. Sau khi rời khỏi YG và ký hợp đồng với công ty mới AOMG, Lee Hi ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và từng nhiều lần khiến dân mạng dậy sóng vì những hình ảnh lột xác theo chiều hướng quyến rũ, sexy "chết người".

Trước đây, Lee Hi bị dân mạng chê kém sắc, thừa cân

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã có màn lột xác ngoạn mục. Tuy nhiên, cô nàng bị nghi đã đụng "dao kéo" để cải thiện nhan sắc

Nguồn: Allkpop