Mách ngay địa chỉ "Maldives phiên bản đồng ruộng" tại Lào khiến dân tình đổ xô check in sống ảo

Nhắc đến Lào, bạn sẽ nghĩ ngay đó là một miền đất với khí hậu oi ả pha lẫn chút… khô khan, mùa hè, làm sao có thể chọn nơi này để nghỉ dưỡng? Sai rồi nhé! “Xứ sở triệu voi” tiềm ẩn một thiên đường “Maldives phiên bản đồng ruộng” xanh mát chắc chắn bạn sẽ phải ngẩn ngơ và trầm trồ vì vẻ đẹp của nó.

 

Thiên đường ấy nằm ở Vang Vieng – một thị trấn thuộc tỉnh Viêng Chăn, cách thủ đô khoảng 4h (150km) đi xe buýt về phía bắc. Thị trấn nhỏ mà xinh đẹp này nằm trên sông Nam Song dịu dàng, là một vùng quê yên bình với khí hậu trong lành, mát mẻ.

 

Tản bộ thêm tầm 10 phút nữa khỏi trung tâm thị trấn bạn sẽ hiểu vì sao thị trấn nhẹ nhàng này lại thu hút nhiều du khách tới thế. Đó là vì sự hiện diện của Vieng Tara Villa – một khu nghỉ dưỡng được xem là “Maldives phiên bản ruộng đồng” của Lào. Bên cạnh đó, con đường ván gỗ này chính là điểm nhận diện nổi bật và đặc sắc nhất, bao nhiêu bức ảnh để đời được sản sinh từ đây.

Đây là một khu nghỉ dưỡng trên đồng lúa, với một dãy những biệt thự truyền thống mộc mạc mà cổ kính, sang trọng, chắc chắn rằng khi nhìn thấy 14 căn bungalow xinh xinh, mái rơm vàng nằm san sát nhau giữa ruộng đồng xanh mướt, các bạn sẽ mắt chữ A, mồm chữ O cho xem.

Điều đặc biệt là mỗi bungalow đều có view nhìn thẳng ra đồng ruộng, hoặc dãy núi chập trùng xa xa, rất gần gũi với thiên nhiên. Hơn thế, điểm cộng đáng chú ý ở đấy chính là đầy đủ tiện nghi, với tất cả các phòng được trang bị điều hòa, tủ lạnh, minibar, internet. Nếu đến đây check in, chụp tấm nào up tấm đó, không sợ phải đợi tới nơi có wifi nên bạn không cần lo lắng về vấn đề này nhé.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Viết bình luận