Điểm chuẩn của trường THPT Chuyên Ngoại ngữ - ĐHQGHN cao nhất 30 điểm

Hôm qua 7/6, trường THPT Chuyên Ngoại ngữ - ĐHQGHN đã chính thức công bố điểm chuẩn. Điểm chuẩn của trường THPT Chuyên Ngoại ngữ năm nay dao động từ 22 - 30 điểm.

Theo chỉ tiêu tuyển sinh, trường THPT Chuyên Ngoại ngữ năm nay sẽ lấy 320 chỉ tiêu vào hệ không chuyên và 380 chỉ tiêu hệ chuyên, trong đó đã bao gồm cả học bổng và không học bổng. Các lớp chuyên gồm Tiếng Anh, Nga, Pháp, Trung, Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Ảnh 1: Điểm chuẩn của trường THPT Chuyên Ngoại ngữ - We25.vn

Thí sinh có thể tra cứu điểm thi tại trang web của nhà trường tại địa chỉ ulis.vnu.edu.vn.

Ảnh 2: Điểm chuẩn của trường THPT Chuyên Ngoại ngữ - We25.vn

Bảng điểm chuẩn của trường THPT Chuyên Ngoại ngữ - ĐHQGHN.

Theo công bố, điểm chuẩn là tổng điểm của môn đánh giá năng lực Văn và Khoa học Xã hội, đánh giá năng lực Toán và Khoa học Tự nhiên, đánh giá năng lực Ngoại ngữ (môn Ngoại ngữ tính hệ số 2). Năm 2019, trường áp dụng nguyên tắc xét tuyển là chỉ xét tuyển đối với thí sinh tham gia thi tuyển, đã thi đủ các bài thi theo quy định và các bài thi đều phải đạt điểm lớn hơn 2,0.

Đối với học phí của hệ chuyên và hệ chuyên có học bổng tại trường là 300.000 đồng/tháng. Những thí sinh trúng tuyển vào hệ chuyên có học bổng sẽ nhận học bổng học kỳ 1 năm học 2019 - 2020. Đối với hệ không chuyên, mức học phí là 3.180.000 đồng/tháng.

Theo Kenh14.vn

 Điểm chuẩn vào lớp 10 trường THPT Chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội từ 22 - 28 điểm