Mai Ngô mắc lỗi khiến cả team rơi vào nguy hiểm, 1 thí sinh bức xúc vì chương trình thiếu công bằng?

Trailer tập 7 chương trình KOC VIETNAM 2023 hé lộ những thử thách khó nhằn và phần thi đầy căng thẳng.

Vào tối 20/12, trailer tập 7 chương trình KOC VIETNAM 2023 đã chính thức lên sóng. Chỉ với hơn 4 phút, những tình huống gay cấn và kịch tính được hé lộ khiến netizen vô cùng tò mò. Gần đến chặng cuối, độ khó của các thử thách KOC VIETNAM 2023 ngày càng tăng lên. Điều này cũng đồng nghĩa với việc 12 thí sinh còn lại phải tăng tốc, chạy đua với thời gian để vượt qua các đề bài đầy "hóc búa".

Mở đầu trailer là hình ảnh các thí sinh đứng thuyết trình về kế hoạch, phương án làm việc của mình để đem lại hiệu quả cao nhất cho phiên livestream. Tuy nhiên, khi giám khảo khách mời đưa ra nhận xét cho thí sinh Phạm Đan Chi vì cho rằng có điểm bất hợp lý, cô nàng đã khẳng định: "Bởi vì em tin tưởng vào khả năng chốt đơn của em và khả năng có thể giữ chân được khách hàng lại".

Ngoài ra, Đan Chi còn bày tỏ sự bức xúc cho rằng trận chiến trong chương trình này không công bằng giữa các thí sinh: "Các bạn khác có một nền tảng, tiền đề cũ tốt hơn, tôi cảm thấy nó không công bằng đối với tôi". Phạm Đan Chi sau đó để lộ khoảnh khắc xúc động trước ống kính: "Chúng ta đang tìm một KOC livestream Việt Nam chứ chúng ta không tìm kiếm 1 KOC Việt Nam".

Mai Ngô mắc lỗi khiến cả team rơi vào nguy hiểm, 1 thí sinh bức xúc vì chương trình thiếu công bằng? - Ảnh 1.
Mai Ngô mắc lỗi khiến cả team rơi vào nguy hiểm, 1 thí sinh bức xúc vì chương trình thiếu công bằng? - Ảnh 2.
Mai Ngô mắc lỗi khiến cả team rơi vào nguy hiểm, 1 thí sinh bức xúc vì chương trình thiếu công bằng? - Ảnh 3.
Mai Ngô mắc lỗi khiến cả team rơi vào nguy hiểm, 1 thí sinh bức xúc vì chương trình thiếu công bằng? - Ảnh 4.

12 thí sinh còn lại phải thuyết trình đưa ra kế hoạch, cách thức làm việc của mình trong phiên livestream để đem lại hiệu quả cao nhất

Mai Ngô mắc lỗi khiến cả team rơi vào nguy hiểm, 1 thí sinh bức xúc vì chương trình thiếu công bằng? - Ảnh 5.

Đan Chi để lộ khoảnh khắc rơi nước mắt trước ống kính

Giống như các tập trước, các đội bước vào phần thử thách chính thực hiện livestream bán hàng. Bên cạnh những giây phút hoạt náo, làm việc năng suất, trailer đã hé lộ sự cố mà team Mai Ngô gặp phải trong tập 7. Cụ thể, khi Nguyễn Đức Duy và Phương Oanh Daily đang trên sóng, Mai Ngô từ phía ngoài đã bất ngờ yêu cầu: "Offline, tắt đi rồi mở lại, đang bị dính gậy".

Sau khi hoàn thành xong phần thử thách này, trong phần nhận xét đến từ các giám khảo khách mời, Mai Ngô đã bị "réo gọi" vì chính là người để xảy ra lỗi sai nghiêm trọng. Nữ master đã để tiếng nhạc ở máy cô vang lên trong lúc team của mình đang tiến hành livestream.

Mai Ngô mắc lỗi khiến cả team rơi vào nguy hiểm, 1 thí sinh bức xúc vì chương trình thiếu công bằng? - Ảnh 6.

Ở phần thử thách livestream, team Mai Ngô đã gặp 1 sự cố. Sau đó, cô đã yêu cầu 2 thí sinh của mình tắt và mở lại livestream

Mai Ngô chính là người để xảy ra lỗi sai nghiêm trọng trong phần thử thách chính của team

Mai Ngô mắc lỗi khiến cả team rơi vào nguy hiểm, 1 thí sinh bức xúc vì chương trình thiếu công bằng? - Ảnh 9.

Các thí sinh bung hết sức cho những chặng đua cuối

Về phía đội của Luna cũng xảy ra sự cố trong phần thi quan trọng liên quan tới vấn đề âm thanh. Thí sinh Huỳnh Bảo thất vọng chia sẻ: "Lúc đó là đóng băng luôn mọi người. Mọi người đều đang thi. Mọi người đều đang hò hét nhưng mình đang không làm gì hết. Trời ơi, đang còn nghĩ là bị như vậy thì đi về luôn đấy. Thiệt".

Tuy nhiên, team của Luna Đào đã nhận được những nhận xét tích cực, khen ngợi từ giám khảo khách mời sau khi hoàn thành phần thử thách. Master vui mừng chia sẻ: "Chỉ cần chúng ta tin nhau thôi. Luna tin rằng bài toán nào cũng có câu trả lời hết" . Ở tập 6, Luna Đào và các thành viên của mình đã xảy ra những mâu thuẫn và bất đồng quan điểm. Có thể thấy ở tập phát sóng sắp tới, master này và team đã giải quyết mọi vấn đề để phối hợp ăn ý với nhau.

Cuối trailer, chương trình tiếp tục tung cú "plot twist" khi host Kỳ Duyên lần lượt đọc ra 5 cái tên sẽ phải ra về ở tập 7 KOC VIETNAM 2023 là Thiện Nhân, Trang Kiến, Phương Oanh, Huỳnh Bảo, Tạ Công Bằng. Đây đều là những thí sinh được đánh giá cao tại chương trình nên khoảnh khắc này khiến netizen xôn xao bàn tán.

Mai Ngô mắc lỗi khiến cả team rơi vào nguy hiểm, 1 thí sinh bức xúc vì chương trình thiếu công bằng? - Ảnh 10.

Team của master Luna Đào cũng tràn trề năng lượng cho thử thách livestream nhưng gặp sự cố về âm thanh

Mai Ngô mắc lỗi khiến cả team rơi vào nguy hiểm, 1 thí sinh bức xúc vì chương trình thiếu công bằng? - Ảnh 11.

Các giám khảo đánh giá trong tập 7 KOC VIETNAM 2023

Mọi diễn biến trong trailer sẽ được giải đáp trong tập 7 KOC VIETNAM 2023 được phát sóng vào 20h30 thứ Sáu (22/12) trên YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn. Cùng chờ đón những màn thể hiện ấn tượng của các thí sinh KOC VIETNAM 2023 và những chiến lược thông minh của 2 master.

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Công ty cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung, Ví điện tử ZaloPay, TH true HERBAL, CANIFA và Nhà tài trợ Nature Republic, Dr.G, Dear, Klairs, SKIN1004, Insidemen, MAPUTI, Ampleur, INNISFREE, Lovedears.