Mai Phương Thuý định mua xe Rolls Royce giống Ngọc Trinh

Nổi tiếng là “hoa hậu đại gia” nhưng màn cân đo đong đếm khi mua siêu xe của Mai Phương Thuý khiến khán giả cũng phải bất ngờ về cách chi tiêu của nàng Hậu. 

Mai Phương Thuý vốn là nàng Hậu có sức hút bền bỉ nhất trong giới Vbiz. Dù đã đăng quang được 15 năm, nhưng Mai Phương Thuý vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Không chỉ bởi nhan sắc trường tồn với thời gian mà độ giàu có của nàng Hậu cũng thuộc hàng “có số má”.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 vừa chia sẻ dự định mua xế hộp tiền tỷ khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Chẳng là khi đang ốm, Mai Phương Thuý bỗng nổi nhã hứng ngắm xe và ý muốn mua liền vậy đo. Chắc làng Hậu Vbiz chỉ mỗi Mai Phương Thuý quyết định mua ô tô tầm giá 17 - 30 tỷ mà cứ “gọn lẹ” vậy thôi. 

Tuy nhiên, ngay sau khi vừa ngỏ ý muốn mua Rolls Royce, thì Mai Phương Thuý lại có màn “quay xe” nhanh chóng và quyết định dời lại việc mua xe thêm một vài năm nữa. Lý do được nàng Hậu đưa ra không phải vì không có tiền mà vì…lo cho môi trường. Không biết mọi người nghĩ sao, chứ sau phát ngôn này, chính Mai Phương Thuý cũng phải thừa nhận: "I am such a hypocrite" (tạm dịch: Mình đúng là giả tạo").

Sau 2 năm đương nhiệm, Mai Phương Thuý hạn chế tham gia vào showbiz mà dành nhiều thời gian để tập trung kinh doanh. Điều này giúp cho người đẹp sinh năm 1988 sở hữu được khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô thường tự sắm cho mình loạt đồ hiệu đắt đỏ trị giá hàng tỷ đồng. 

Tuy nhiên, nhiều năm qua, người hâm mộ vẫn thấy nàng Hậu chỉ trung thành với chiếc xế hộp Mitsubishi Grandis E giá chỉ vài trăm triệu đồng. Dù đã mua thêm nhiều xế hộp sang hơn, nhưng khi cần, cô vẫn sử dụng chiếc xe lỗi mốt này. 

Không chỉ nổi tiếng về vẻ ngoại xinh đẹp không bị thời gian ảnh hưởng, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng là một tay chơi chứng khoán mát tay và kiếm được nhiều tiền nhờ việc mua cổ phiếu của các doanh nghiệp lớn. Cô sắm rất nhiều hàng hiệu, sở hữu một loạt bất động sản đắt đỏ trong và ngoài nước, tự mua bảo hiểm 20 tỷ cho bản thân nhưng lại không hề có nhiều hứng thú với xe hơi. 

Thậm chí, “nữ đại gia ngầm” của Vbiz còn nhiều lần bị bắt gặp đi xe ôm công nghệ để chạy show nhanh vì xe máy dễ luồn lách hơn ô tô. Quả là một nữ đại gia có cách tiêu tiền cho việc di chuyển thật độc lạ phải không nào.

Trước Mai Phương Thuý, Ngọc Trinh cũng sắm chiếc xế hộp từ thương hiệu Rolls Royce bạc tỷ. “Nữ hoàng nội y” cũng chỉ sử dụng chiếc xe đắt tiền của mình vào việc chở người giúp việc đi chợ khiến nhiều người không phải xuýt xoa. 

Ngọc Trinh mua Roll Royce chỉ để chở giúp việc đi chợ

Mai Phương Thuý hài hước thừa nhận: Nhờ sự cố "gãy răng" mà nhan sắc mới được "thăng hạng" thấy rõ

Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của các mỹ nhân Việt đã không còn là điều quá xa lạ nhưng vẫn luôn là chủ đề bàn tán thú vị của những cư dân mạng. Ngoài các phương pháp dao kéo quen thuộc như gọt cằm, nâng mũi,...thì niềng răng là một trong những cách giúp can thiện nhan sắc khá nhiều. Và người được khán giả nhắc đến nhiều nhất của việc chỉnh răng chính là Mai Phương Thuý.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]