Màn đụng hàng bất phân thắng bại của Jisoo, Angela Baby và Suzy: người như búp bê sống, người chơi độc tạo hình búp bê hỏng

Cùng diện 1 thiết kế nhưng rõ ràng lối lên đồ phá cách của Suzy đã giúp hình ảnh của cô độc đáo và cá tính hơn hẳn so với Jisoo, Angela Baby.

Không chỉ đơn thuần là visual của BlackPink, Jisoo còn cân gần như mọi visual của các visual. Sở hữu vẻ đẹp thanh tú, mỏng manh, duyên dáng cùng thần sắc tươi tắn, thu hút; Jisoo chỉ cần xuất hiện là như tỏa sáng ánh hào quang xung quanh người vậy! Có lẽ vì vậy nên người đẹp chẳng nề hà bất kỳ vụ đụng hàng trang phục nào trong Kbiz. 

Khi quảng bá cho dòng nước hoa Miss Dior, Jisoo mang đến cảm giác xinh xẻo mong manh khi khoác lên mình mẫu váy chấm bi xinh xắn.

Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng với đôi môi hồng căng bóng càng làm nổi bật nhan sắc tựa thiên thần của chị cả BlackPink. Không quá khi nói Jisoo giống như một nàng thơ trong concept này.

Angela Baby là mỹ nhân luôn được Dior ưu ái. Khi diện mẫu váy sơ mi chấm bi, cô mix thêm cùng thắt lưng tôn lên vòng 2 nhỏ nhắn, đi giày mũi nhọn thanh lịch. Lối trang điểm và làm tóc của nữ diễn viên cũng thiên về hướng tự nhiên, đơn giản nhưng thanh lịch.

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn nhưng biểu cảm, cách trang điểm và thần thái của Angela Baby mang đến sự sắc sảo, mặn mà nhiều hơn. 

Đến lượt Suzy - tình đầu quốc dân tạo hình như một cô búp bê với đôi giày bệt gót vuông ton-sur-ton với màu váy. Chưa kể cô chọn cách khoe đôi chân thon gọn nuột nà của mình thay vì tập trung vào nhan sắc. 

Được biết đây là thiết kế nằm trong BST Đầu Thu 2020 của nhà mốt Dior.