Màn giảm cân xôn xao Kpop: Từ 62,4kg, mỹ nhân sexy SISTAR đánh bay eo “bé mỡ” và có thành quả ngỡ ngàng chỉ sau 6 tuần

Chỉ trong vòng 6 tuần, nữ idol nhóm SISTAR như lột xác thành 1 người hoàn toàn khác.

Cách "lên hương" nhan sắc hiệu quả nhất đối với nhiều sao Kpop chính là giảm cân. Cách đây không lâu, Park Bom (cựu thành viên 2NE1) hay Shindong (Suju) đã khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng với thân hình thon gọn sau khi giảm cả chục kg. Mới đây nhất, Soyou (Sistar) lại tiếp tục gây bão các diễn đàn khi chia sẻ thành quả giảm cân, lấy lại vòng 2 con kiến chỉ trong thời gian rất ngắn.

Cách đây 2 tháng, trong 1 video trên YouTube, nữ idol chia sẻ với fan rằng cô đã đạt số cân nặng kỷ lục từ trước đến nay là 62,4kg. Soyou cũng được bác sĩ thông báo rằng cơ thể cô đang ở tình trạng béo phì nhẹ. Chính vì thế, thành viên Sistar đã lên kế hoạch giảm cân. Và chỉ trong 6 tuần, nữ idol đã lấy lại được thân hình lý tưởng, biến eo bánh mì quá khổ thành vòng eo con kiến săn chắc hút mắt đến ngỡ ngàng.

Màn giảm cân xôn xao Kpop: Từ 62,4kg, mỹ nhân sexy SISTAR đánh bay eo “bé mỡ” và có thành quả ngỡ ngàng chỉ sau 6 tuần - Ảnh 2.

Cách đây 2 tháng, Soyou chia sẻ cô nặng đến 62,4kg và được bác sĩ cảnh báo béo phì nhẹ

Màn giảm cân xôn xao Kpop: Từ 62,4kg, mỹ nhân sexy SISTAR đánh bay eo “bé mỡ” và có thành quả ngỡ ngàng chỉ sau 6 tuần - Ảnh 3.

Thành quả giảm cân sau 6 tuần của nữ ca sĩ đã khiến dân tình xôn xao. Vòng eo bánh mì đã biến mất, thay vào đó là cơ bụng săn chắc, khỏe khoắn

Chỉ trong 6 tuần, nữ ca sĩ đã giảm được 6kg, từ 62,4kg xuống còn 56,4kg. Nói về hành trình giảm cân, Soyou khuyên rằng bất cứ ai muốn theo chế độ ăn kiêng của cô đều phải tuân thủ nghiêm ngặt bởi điều quan trọng nhất khi giảm cân là tìm ra phương pháp ăn kiêng phù hợp. Cơ thể mỗi người cũng không giống nhau nên sau khi tập thể dục sẽ đem lại hiệu quả khác nhau.

Sự thay đổi của Soyou khiến netizen không khỏi trầm trồ thán phục vì để giảm được 6kg trong thời gian ngắn như vậy, nữ ca sĩ phải quyết tâm cao độ và trải qua quá trình ăn kiêng, tập luyện cực khổ. Tuy nhiên, nhiều cô gái cũng xem đây là động lực để giảm cân, có được thân hình thon gọn mơ ước.

Màn giảm cân xôn xao Kpop: Từ 62,4kg, mỹ nhân sexy SISTAR đánh bay eo “bé mỡ” và có thành quả ngỡ ngàng chỉ sau 6 tuần - Ảnh 4.

Sau khi giảm cân, Soyou tự tin khoe body săn chắc gợi cảm trên tạp chí

Màn giảm cân xôn xao Kpop: Từ 62,4kg, mỹ nhân sexy SISTAR đánh bay eo “bé mỡ” và có thành quả ngỡ ngàng chỉ sau 6 tuần - Ảnh 5.

Cơ thể thành viên Sistar không còn nặng nề, thừa mỡ như trước

Màn giảm cân xôn xao Kpop: Từ 62,4kg, mỹ nhân sexy SISTAR đánh bay eo “bé mỡ” và có thành quả ngỡ ngàng chỉ sau 6 tuần - Ảnh 6.

Ai nấy đều thán phục trước sự quyết tâm giảm cân của nữ idol

Nguồn: AllKpop