Màn nhảy số viral: Diva Mỹ Linh hoá giải tình huống khó xử của Lệ Quyên trong 1 nốt nhạc, dàn "Chị đẹp" vỗ tay!

Trước tình huống phát sinh gây lúng túng của Lệ Quyên, diva Mỹ Linh có cách xử lý nhận bão lời khen.

Sau hơn nửa năm phát sóng, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã đi đến vòng chặng đường cuối, 7 "chị đẹp" thành đoàn là diva Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh, Trang Pháp, Mlee, Thu Phương, Lan Ngọc và Lệ Quyên. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi công bố kết quả có tình huống gây bất ngờ là "Nữ hoàng phòng trà" đề nghị "nhường" vị trí debut của bản thân (nếu có) cho một người khác. Khi Lệ Quyên trình bày mong muốn, dàn "Chị đẹp" có biểu cảm "đóng băng", thẫn thờ. Thậm chí, có người còn cau mày vì không hiểu rõ chuyện gì đang diễn ra trên sân khấu.

Có thể thấy, hành động của Lệ Quyên đã tạo nên cái khó cho ban tổ chức lẫn những "Chị đẹp" đang chờ đợi kết quả. Bởi lẽ ai cũng muốn giành chiến thắng thuyết phục bằng tài năng và chuyên môn chứ không phải được nhường. Giữa lúc không gian khán phòng có phần căng thẳng, các "Chị đẹp" không còn cười đùa vui vẻ như trước đó thì diva Mỹ Linh gây chú ý vì cách xử lý cực "mượt" và vô cùng hợp tình hợp lý.

Cụ thể, "Giáo chủ" đã phá tan bầu không khí "sượng trân" khi nói đùa: "Tôi thấy chị Quyên làm điều đặc biệt. Mọi người đạp gió rẽ sóng mệt lắm, ai cũng muốn được vào đoàn nhưng chị bảo không. Bây giờ chờ kiểm toán lại từ đầu hơi mệt, nên chị nhường cho tôi đi".

Biểu cảm của dàn "chị đẹp" khi lắng nghe phát biểu của Lệ Quyên

Cách xử lý vừa hài hước vừa tâm lý của diva Mỹ Linh khiến nhiều "Chị đẹp" như Trang Pháp, Huyền Baby, Tú Vi, Lan Ngọc... đang căng thẳng bỗng dưng bật cười và vỗ tay thích thú. Chỉ qua vài câu nói, diva Mỹ Linh còn chứng minh đẳng cấp một "đàn chị" văn minh, "chuyện lớn hoá nhỏ" để tất cả mọi người đều có cái nhìn vui vẻ, tích cực về nhau. Ngoài ra, qua câu nói này, diva Mỹ Linh còn khéo nhắc nhở Lệ Quyên về quy định và tính minh bạch, khách quan của chương trình.

"Coi chương trình này thích chị Mỹ Linh quá, cách ứng xử thể hiện rõ trình độ, khiêm tốn, EQ, thông minh, hiểu chuyện... chị có đủ hết", "Nói chuyện như chị Mỹ Linh có phải vui không, dàn chị đẹp mê ra mặt kìa", "Chị Mỹ Linh đúng có tâm, có tầm, năng lượng tích cực vậy có phải shwobiz vui hơn không", "Tưởng có drama nữa, ai dè chị Mỹ Linh xử lý mượt mà luôn"... là những lời cư dân mạng nhận xét về mà xử lý viral khắp mạng xã hội của diva Mỹ Linh.

Màn nhảy số viral: Diva Mỹ Linh hoá giải tình huống khó xử của Lệ Quyên trong 1 nốt nhạc, dàn Chị đẹp vỗ tay! - Ảnh 4.

Diva Mỹ Linh xung phong phát biểu khi Lệ Quyên tạo tình huống gây lúng túng

Màn nhảy số viral: Diva Mỹ Linh hoá giải tình huống khó xử của Lệ Quyên trong 1 nốt nhạc, dàn Chị đẹp vỗ tay! - Ảnh 5.

Diva Mỹ Linh vừa tâm lý vừa sâu sắc

Các "chị đẹp" lấy lại năng lượng vui vẻ sau khi nghe những chia sẻ Mỹ Linh

Trước khi công bố kết quả, Lệ Quyên gây chú ý khi nói: "Tôi đã hoàn thành lời hứa và nghĩa vụ của mình. Tôi xin lựa chọn thành thật, trân trọng nhường slot cho nghệ sĩ trẻ hơn tôi, nhiều năm cống hiến hơn tôi được vinh danh trong nhóm bảy. Có thể mọi người nghĩ rằng biết đâu tôi không trong nhóm, tại sao nghĩ rằng bản thân có tên trong nhóm?".

Sau chung kết, Lệ Quyên có bài đăng dài trên trang cá nhân để làm rõ những vấn đề gặp phải khi tham gia chương trình thực tế. Lệ Quyên chia sẻ: "Tôi luôn đặt tự trọng lên hàng đầu, không bon chen, sân si với ai. Tôi không nhờ đến sự nâng đỡ, thiên vị từ ban tổ chức vì tham gia chương trình chỉ để nếm mùi truyền hình thực tế".

Màn nhảy số viral: Diva Mỹ Linh hoá giải tình huống khó xử của Lệ Quyên trong 1 nốt nhạc, dàn Chị đẹp vỗ tay! - Ảnh 7.

Lệ Quyên là một trong những nghệ sĩ thành đoàn nhưng cô tiết lộ các "chị đẹp" không đồng hành sau chương trình

Xuyên suốt hơn 15 tập phát sóng của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, diva Mỹ Linh được nhiều "chị đẹp" ngưỡng mộ và yêu mến bởi sự chân thành, vui vẻ. Qua từng đêm công diễn, khán giả thấy rõ sự chuyển biến của diva Mỹ Linh. Từ một người chỉ có thể đứng hát, Mỹ Linh đã tự tin khi nhảy hiện đại, nhảy hip-hop, múa đương đại, chơi nhạc cụ...

Trang Pháp từng chia sẻ với chúng tôi diva Mỹ Linh là người rất thân thiện, không ngại khó để bứt phá bản thân song song với hỗ trợ các chị em trong đội. Diệp Lâm Anh thì thừa nhận Mỹ Linh chính là "Chị đẹp mạnh nhất" của chương trình: "Tất cả sao hạng A của giới giải trí đều là cường nhân, đó là điều chắc chắn. Nhưng với tôi, chị Linh có nhiều lý do được gọi là người phụ nữ mạnh mẽ".

Đặc biệt nhất, từ một người ít dùng mạng xã hội, Mỹ Linh nay là người chăm chỉ viết những tâm thư dài gửi đến những "chị đẹp". Cô không ngại đưa ra những lời nhận xét, góp ý những điều chưa hay và hết lời khen ngợi những ưu điểm của các đối thủ. Chính những dòng tâm sự của Mỹ Linh chính là động lực cho nhiều nghệ sĩ tiếp tục cố gắng, nỗ lực làm việc.

Màn nhảy số viral: Diva Mỹ Linh hoá giải tình huống khó xử của Lệ Quyên trong 1 nốt nhạc, dàn Chị đẹp vỗ tay! - Ảnh 8.

Diva Mỹ Linh nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả và các đồng nghiệp sau chương trình