Màn tỏ tình drama ở khu cách ly: Anh Tây cầu hôn bạn gái Việt, bị cán bộ bắc loa nhắc "cách 2m, chỉ được hôn môi xa" "

Tranh thủ lúc bạn gái người Việt bị cách ly, anh chàng Tây đã cầm bó hoa đứng dưới tòa nhà cầu hôn. Khung cảnh lãng mạn có một không hai này khiến không ít cô gái ghen tị.

Giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp, nhiều du học sinh và người làm việc tại nước ngoài về nước được đưa đi cách ly tập trung trong các khu cách ở nhiều nơi. 

Nhiều người sợ hãi hai chữ cách ly nhưng cũng có không ít người coi đây là khoảng thời gian được nghỉ ngơi và tận hưởng khoảnh khắc nhàn hạ hiếm có trong cuộc đời. Chính vì vậy, trong khu cách ly có vô vàn chuyện hay ho khiến nhiều người nhìn vào thèm thuồng, cũng muốn được đi cách ly để trải nghiệm.

Dân tình liên tục khoe hoạt động tại khu cách ly. 

Chẳng cần trai Việt, nữ sinh Hải Dương công bố người yêu là trai Nhật cơ, vừa đẹp trai, vừa yêu chiều bạn gái hết mực!

Mới đây, một màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi trai Tây gái Việt trong khu cách ly làm không ít người chứng kiến phải ghen tỵ. Cụ thể, trời đã xẩm tối, một anh chàng người nước ngoài  đã đứng bên dưới tòa nhà cách ly của nữ, cầu hôn một cô gái người Việt. Màn cầu hôn này được thêm drama vì sự xuất hiện của những anh trong ban quản lý cách ly, bắc loa lên nhắc nhở "Tuân thủ luật an toàn cách nhau 2m nha, hôn môi xa thôi".

Bức ảnh về màn cầu hôn lãng mạn trong khu cách ly, được một người chứng kiến chụp lại, dù hơi mờ nhạt nhưng cũng thể hiện sự hào hức của những người trong cuộc. Không rõ cô gái Việt Nam may mắn và anh chàng Tây si tình trông mặt mũi và hình dáng ra sao nhưng câu chuyện nhanh chóng chạm vào "trái tim thổn thức" của hàng triệu FA trên mạng xã hội.

Hội FA tranh thủ bàn luận về màn cầu hôn. 

"Best tranh thủ! Tầm này cách ly đang thoải mái, không phải lo cơm áo gạo tiền, kiểu gì cô gái kia chẳng đồng ý!"

"Chúc mừng cặp đôi nhé, không biết cô gái có đồng ý hay không nhưng thật là ghen tỵ! Tự dưng được nổi tiếng trong khu cách ly không phải vì nhiễm bệnh mà là vì màn cầu hôn có 1-0-2".

"Anh quản lý bắc loa kia đã crush chị người Việt nên phá đám đây mà, ôi đáng yêu quá

Hiện tại, màn cầu hôn vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mở lớp yoga, cô gái đâu ngờ lại "làm loạn" cả khu cách ly, khiến bao anh ở ngoài ước được ai đó "bế" vào cách ly cùng