Mang bầu 6 sinh con thành công, mẹ kiếm bộn tiền nhờ cho quay cảnh sinh hoạt gia đình

Sau khi mang bầu 6 và sinh con thành công, Kate đã trở thành một ngôi sao truyền hình thực tế nổi đình đám tại Hollywood với thu nhập hàng triệu đô.

Kate Gosselin (sinh năm 1975) là một ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng và đắt giá tại Mỹ. Cơ duyên để cô một bước trở thành người nổi tiếng cũng rất đặc biệt: Sau lần mang thai và sinh con với tỉ lệ cực hiếm. 

Trước đây, Kate từng là y tá trong một bệnh viện phụ sản. Cô và Jon Gosselin gặp nhau ngày 5/10/1997 trong một buổi cắm trại và kết hôn hai năm sau đó.

Từ sau khi kết hôn, cả hai luôn khát khao xây dựng tổ ấm đầy ắp tiếng cười trẻ thơ nhưng Kate vô cùng đau khổ khi bác sĩ chẩn đoán cô bị hội chứng buồng trứng đa nang và khó sinh con. Ấp ủ nhiều hy vọng, cặp đôi đi chữa trị nhiều nơi và cuối cùng quyết định "nhờ cậy" biện pháp thụ tinh nhân tạo. Tháng 2/2000, Kate mang bầu thành công và "quả ngọt" là cặp sinh đôi hai bé gái Cara và Madelyn. 

Mang bầu 6 sinh con thành công, mẹ kiếm bộn tiền nhờ cho quay cảnh sinh hoạt gia đình - 1

Sau thành công đầu tiên, hai vợ chồng nhà Gosselin tiếp tục nuôi hy vọng có thêm một đứa con cho "vui cửa vui nhà". Tháng 10/2003, Kate mang bầu lần thứ hai thành công. 5 tuần sau đó, bác sĩ thông báo một tin khiến vợ chồng cô vỡ òa sung sướng, Kate đã đậu tới 6 thai.

Thời điểm đó, các bác sĩ đều khuyên vợ chồng Kate nên can thiệp để giảm thiểu bớt số thai vì mang bầu quá nhiều sẽ rất nguy hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho cả mẹ và các bé. Vậy nhưng bất chấp mọi cảnh báo, vợ chồng Kate kiên quyết giữ tất cả 6 thai lại. Cô đã trải qua 1 thai kỳ đầy vất vả, hầu như chỉ nằm trên giường và được theo dõi sát sao.

Mang bầu 6 sinh con thành công, mẹ kiếm bộn tiền nhờ cho quay cảnh sinh hoạt gia đình - 2

Kate đã gây sốc khi mang thai và sinh thành công 6 bé cùng một lúc.

Cuối cùng, ngày 10/5/2004, Kate sinh con thành công ở tuần 30 tại Trung tâm y tế bang Pennsylvania. Ca sinh có sự hỗ trợ của tổng cộng 75 y bác sĩ, nhân viên y tế với sự phân công rõ ràng nhiệm vụ của từng nhóm. 

6 em bé gồm 3 trai, 3 gái được đặt tên lần lượt Alexis Faith (nặng 1,23kg), Hannah Joy (nặng 1,21kg), Aaden Jonathan (nặng 1,18kg), Thomas (nặng 1,37kg), Leah Hope (nặng 1,32kg) và Joel Kevin (nặng 1,18kg). Vì sinh non, các bé đều phải nằm phòng chăm sóc đặc biệt từ 2-3 tháng mới được xuất viện. 

Mang bầu 6 sinh con thành công, mẹ kiếm bộn tiền nhờ cho quay cảnh sinh hoạt gia đình - 3

Các bé có cân nặng từ 1,1-1,3kg khi chào đời

Sau khi sinh con thành công, Kate trở thành bà mẹ 8 con với cuộc sống thay đổi hoàn toàn. Vợ chồng cô cũng được mời tham gia một vài chương trình truyền hình và sau đó là có hẳn một series chương trình thực tế của riêng mình với tên "Jon and Kate Plus 8" (tạm dịch: Jon và Kate + 8). Chương trình ghi lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày của gia đình đông đúc, sự xoay sở của hai vợ chồng Kate khi phải chăm sóc một bộ 6 em bé cùng với hai bé sinh đôi hơn 3 tuổi. 

Series phim này trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất tại Mỹ, giúp gia đình Kate thu về khoản tiền khổng lồ hàng triệu đô la. Vợ chồng cô cũng được coi là hình mẫu gia đình hoàn hảo mà bao người ngưỡng mộ.

Mang bầu 6 sinh con thành công, mẹ kiếm bộn tiền nhờ cho quay cảnh sinh hoạt gia đình - 4

Vợ chồng Kate trở thành người nổi tiếng khi chương trình thực tế ghi lại cảnh sinh hoạt của gia đình được nhiều người yêu thích.

Mang bầu 6 sinh con thành công, mẹ kiếm bộn tiền nhờ cho quay cảnh sinh hoạt gia đình - 5

Các bé được chăm sóc chu đáo và lớn lên khỏe mạnh.

Thế nhưng 5 năm sau khi chương trình phát sóng, vào ngày 22/6/2009, công chúng Mỹ choáng váng khi cuộc hôn nhân 10 năm của cặp vợ chồng lý tưởng này bỗng tan vỡ. Kate đau đớn phát hiện Jon phản bội mình. Tập phim thông báo sự ly thân của họ trên truyền hình đã trở thành một trong những tập được xem nhiều nhất với 10,6 triệu khán giả.

Sau khi ly hôn với chồng, chương trình của Kate được đổi tên thành "Kate Plus 8", ghi lại cuộc sống của bà mẹ đơn thân khi phải một tay chăm sóc 8 con. Khoản thù lao cho mỗi tập của chương trình được tiết lộ là 250.000 USD (khoảng 5,8 tỉ VNĐ). Bên cạnh đó, cô còn tham gia dẫn chương trình và viết sách. 

Mang bầu 6 sinh con thành công, mẹ kiếm bộn tiền nhờ cho quay cảnh sinh hoạt gia đình - 6

Đáng tiếc cuối cùng vợ chồng Kate đã ly hôn và ban đầu một mình Kate nuôi cả 8 con.

Đến nay, bộ 6 của Kate và Jon đã tròn 16 tuổi. Có hai bé là Thomas và Hannah đang sống cùng bố còn các bé khác vẫn ở với mẹ. Mối quan hệ giữa Jon và các con vẫn tốt nhưng có vẻ Thomas không còn gắn bó với mẹ ruột. Cậu bé từng phải vào viện điều trị căn bệnh rối loạn tăng động thiếu chú ý trước khi về ở với bố và cho rằng Kate là người cứng nhắc, thiếu thấu hiểu và quan tâm đến các con. 

Mang bầu 6 sinh con thành công, mẹ kiếm bộn tiền nhờ cho quay cảnh sinh hoạt gia đình - 7

Mang bầu 6 sinh con thành công, mẹ kiếm bộn tiền nhờ cho quay cảnh sinh hoạt gia đình - 8

Đến nay bộ 6 đã được 16 tuổi và 2 bé đã chuyển đến ở với bố.