Nữ sinh 16 tuổi chia sẻ bí quyết ăn nhiều, không tập thể dục vẫn có eo 59: Em ăn cho đã rồi về nhà "móc miệng" ói ra hết!

Để có được vòng eo siêu nhỏ như Ngọc Trinh, Quỳnh Trang đã đưa ra những quy định nghiêm ngặt trong việc ăn uống, sinh hoạt của bản thân. 

Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn có thân hình chữ S. Tuy nhiên, việc tập luyện hay có chế độ ăn uống kiêng khem chưa bao giờ là dễ dàng. Chính vì vậy mà hình ảnh về một cô nàng sở hữu vòng eo siêu nhỏ sau khi được đăng tải lên một nhóm kín đã lập tức thu hút sự chú ý của mọi người đặc biệt là hội chị em. 


Cô gái với vòng eo bí xíu, đáng ngưỡng mộ.

Được biết, cô nàng được nhắc đến ở đây là Quỳnh Trang 16 tuổi, hiện đang học THPT ở Ba Vì, Hà Nội. 


Cô gái sở hữu gương mặt xinh xắn.

Ngắm nhìn những bức ảnh cô đăng tải, có thể nhận thấy, điểm "hút mắt" của Trang chính là vòng eo siêu nhỏ cùng gương mặt góc cạnh, ưa nhìn. Chia sẻ về điều này, Quỳnh Trang tâm sự: 

"Em lười tập luyện lắm, hiếm khi tập thành gì luôn. Bản thân em lại rất ham ăn. Em được bố mẹ cho vóc dáng khá cao và bờ vai "nhìn cũng ổn".

Em cao 1m68, nặng 50 kg và có vòng eo 59 cm. Bình thường em ăn thật no vào một bữa, bữa sau ăn rau xanh nhiều, uống nước nhiều chứ không ăn tinh bột.

Đi chơi với bạn bè em cũng thèm lắm và nhiều khi không kìm được miệng. Những lúc đó em lại ăn nhiệt tình rồi về nhà "móc miệng" cho ói hết đễ không bị béo.

Em biết việc này có hại cho sức khỏe, cũng khuyên mọi người đừng nên học theo. Em cũng đang tìm một cách thức ăn uống và tập luyện khác để giữ gìn vóc dáng". 


Cô bạn cũng chia sẻ rằng bản thân rất thích được đi học hát vì từ bé đã tập tành hát Bolero.

Thường xuyên đưa bạn gái xinh đẹp đi gặp đối tác làm ăn, chàng trai 9x tiết lộ kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng