Mang "boss" thỏ đi chụp kỷ yếu, nam sinh gây sốt và được phát hiện là "nhân vật quyền lực" trường NEU

Không những điển trai, nam sinh này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước thành tích học tập cũng như chức vụ quản lý hàng loạt trang thông tin lớn của Đại học Kinh tế Quốc dân.

Cứ đến tầm này mà lượn quanh các trường đại học, bạn sẽ bắt gặp vô số các trai xinh gái đẹp đang chụp kỷ yếu. Ai cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc sinh viên đáng nhớ nhất nên đều thuê make up, chưa kể độ tươi tắn vốn có thì chỉ khiến dân tình chỉ có "gục ngã" thêm thôi.

Như chàng "soái tổng" bên trường Kinh tế Quốc dân đã được hội mê trai khám phá ra như vậy. Lúc đầu, mọi người chỉ chú ý vì anh chàng mang theo chú thỏ vô cùng dễ thương đi chụp kỷ yếu. Nhưng đến khi tìm hiểu kỹ thì mới biết đây là nam sinh nổi đình đám, là chủ admin của chuỗi 3 trang thông tin sinh viên lớn nhất của NEU.

Lúc đầu sự chú ý của mọi người chỉ dành cho chú thỏ dễ thương bên cạnh...

Đến khi tìm "info" mới biết đích thị đây là "tổng tài soái ca" trường NEU.

Chủ nhân của những tấm hình này là Nguyễn Hải Đăng, hiện là sinh viên năm cuối ngành Kinh tế đầu tư Chất lượng cao của Đại học Kinh tế Quốc dân. Đặc biệt, dù là sinh viên mới vào trường hay các bạn sắp tốt nghiệp, ai ai cũng biết đến tiếng tăm của anh chàng vì cậu bạn chính là chủ admin của chuỗi group lớn như Góc học tập NEU, Góc thông tin và fanpage sinh viên NEU khiến ai còn thắc mắc về trường thì cứ mạnh dạn nhắn tin riêng sẽ được nam sinh tư vấn tận tình từ A đến Z.

Về lý do mang thỏ đi chụp kỷ yếu chứ không phải con vật khác, Hải Đăng chia sẻ: "Mình có cô bạn thân nuôi thỏ rất dễ thương nên đã mời cô gái đó đến chụp vài tấm ảnh làm kỉ niệm. Mình vốn chỉ định đăng vào group kín nhưng không ngờ lại được nhiều người quan tâm đến vậy. Khi mang đến cũng có vài bạn thích thú xin được ôm và chụp ảnh cùng".

Đối với Hải Đăng, Đại học Kinh tế Quốc dân chính là thanh xuân cũng như định mệnh. Ở đây, cậu bạn được dịp thể hiện những khả năng của mình cũng như có được những người bạn đại học cùng chí hướng. Với thái độ học tập tốt cùng sự khéo léo, Hải Đăng đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt các thầy cô và được giao trọng trách nắm giữ chuỗi 3 trang thông tin lớn nhất trường.

NEU chính là thanh xuân cũng như bước ngoặt định mệnh trong cuộc đời sinh viên của anh chàng.

Tuy học chuyên ngành Kinh tế nhưng anh chàng lại dành nhiều sự quan tâm cho nghệ thuật cũng như truyền thông. "Học đại học có khá nhiều stress nên lúc rảnh mình thường chơi saxophone cũng là niềm đam mê hồi bé của mình. Bên cạnh đó mình cũng có hứng thú với truyền thông và những khía cạnh của marketing.", chàng sinh viên tâm sự. 

Đam mê và tài năng là chưa đủ để nói về anh chàng Hải Đăng. Nam sinh từng nhận được vô số lời mời làm mẫu ảnh cho các nhãn thời trang nổi tiếng. Có thời gian Hải Đăng từng quyết định đầu tư và lấn sâu hơn vào con đường mẫu chuyên nghiệp, nhưng bước vào rồi mới thấy có nhiều khó khăn nên anh chàng quyết định sẽ học nhiều hơn và tạm gác niềm đam mê này sang một bên để đi theo con đường trở thành nhà kinh doanh.

Góc nghiêng cực phẩm của Hải Đăng...

Nam sinh mong muốn tập trung vào con đường học vấn và trở thành nhà kinh doanh.

Dự định sắp tới của Hải Đăng là sẽ sang trời Tây học tiếp lên thạc sĩ.

Theo Helino.vn


* Nội dung liên quan: