Mang "cặp giò Đoàn Văn Hậu" lên sàn catwalk, Lê Bống thừa nhận: "Nhìn buồn cười thật!"

Dù cố gắng bỏ ngoài tai những bình luận tiêu cực về ngoại hình nhưng Lê Bống cuối cùng cũng phải thừa nhận khuyết điểm của bản thân. 

Trong một sự kiện thời trang gần đây, TikToker "thị phi" Lê Bống bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng khi cô là một trong những cái tên được sải bước trên đường băng chuyên nghiệp. 


Do lần đầu thử sức nên Lê Bống vấp phải khá nhiều phản hồi tiêu cực. Nhiều ý kiến cho rằng với chiều cao 1m67, Lê Bống không thích hợp trở thành người mẫu. Sàn diễn thời trang chuyên nghiệp là nơi để tôn vinh các bộ cánh chứ không phải chỗ để các "hot girl" đến giật spotlight. 


Bản thân Lê Bống cũng đưa ra những đánh giá, nhận xét về mình. Theo đó, nàng TikToker đăng tải story chụp lại khoảnh khắc catwalk của mình kèm lời bình phẩm: "Tự bản thân thấy mình cười nhìn buồn cười thật" 


Tuy nhiên, Lê Bống vẫn khẳng định vẫn sẽ tiếp tục làm những gì mình thích dù người khác có thích hay không. Còn với những bình luận chê bai, Bống sẽ lấy đó làm động lực để hoàn thiện bản thân. "Những bình luận tiêu cực lại là nguồn động lực dồi dào để ngày một hoàn thiện bản thân mình hơn. Bống luôn muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những ai đã và đang có định kiến về mình. Không có các bạn sẽ không có Bống ngày hôm nay", Lê Bống tâm sự.