Mạnh đâu có gắt, Mạnh ăn mừng siêu dễ thương, siêu đẹp trai thế này cơ mà!

Tạm gác lại chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trên sân đội chủ nhà Indonesia, cùng nhìn lại khoảnh khắc ăn mừng đầy dễ thương của Mạnh Gắt 

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có trận thắng 3-1 trên sân của Indonesia tối 15/10, qua đó tạm vươn lên dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022. Điều này là dễ hiểu khi trong cả trận đấu, đội tuyển Việt Nam kiểm soát thế trận khá tốt. Về phía Indonesia, tuy phòng ngự số đông nhưng hàng thủ lại chơi khá lúng túng. 

Sau nhiều nỗ lực tấn công, bàn mở tỷ số đến với tuyển việt Nam ở phút 26. Cú đánh đầu của Đoàn Văn Hậu tạo cơ hộ cho Duy Mạnh băng vào đệm bóng cận thành đưa đội khách vượt lên.


Duy Mạnh trở thành 'chàng đẹp trai nhất' sau bàn thắng ở phút 26

Bên cạnh bàn thắng vàng, dân tình nhanh chóng truyền tay nhau khoảnh khắc ăn mừng siêu dễ thương nhưng cũng siêu đẹp trai của Duy Mạnh và đồng đội. 

Sau màn sút volley thủng lưới Malaysia, Quang Hải tiết lộ "người phụ nữ của đời mình", Nhật Lê chẳng thể sánh kịp



Đã đẹp trai, đá bóng hay còn dễ thương thế này!

Ngay sau khi ghi bàn, Duy Mạnh đã lập tức chạy về phía cột cờ phạt góc để ăn mừng cùng các cổ động viên và cười rất tươi. Nhiều fan nữ tỏ ra thích thú với nụ cười của Duy Mạnh. 

"Giờ Mạnh 'nice' chứ không còn 'gắt' nữa nha", tài khoản Tố Phương bình luận. 

"Mạnh đáng yêu thì ăn mừng cũng đáng yêu", tài khoản Hanabi Nguyệt khen ngơi. 

"Đã đẹp trai lại còn đá hay", tài khoản Thiều Vân Anh bày tỏ.

"Mạnh bình thường đã đẹp lắm rồi, ghi bàn, cười tươi lại càng đẹp gấp trăm nghìn lần", tài khoản Trang Thảo Vân Hà viết.


Đây có lẽ là những hình ảnh đẹp nhất đêm nay!