[Trực tiếp] 18h30 ngày 15/10, Indonesia vs Việt Nam: Phá dớp 10 năm

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo có cơ hội lớn giành ngôi nhất bảng G và phá bỏ nỗi buồn 10 năm không thắng trên sân của Indonesia.

Thành tích đối đầu giữa Việt Nam và Indonesia không ủng hộ thầy trò HLV Park Hang-seo khi trong 23 lần đọ sức ở các giải đấu lớn nhỏ, Việt Nam mới chỉ giành chiến thắng 5 lần, trong khi đó Indonesia đã thắng tới 9 trận. Thậm chí thành tích của ĐT Việt Nam khi đối đầu trước Indonesia trên sân khách còn tệ hơn khi chúng ta chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, hòa 4 và bại 9 trận.

Video trực tiếp từ Next Sports.

Trước trận đấu, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ sự thận trọng trước đối thủ. Ông chỉ ra 4 cái tên đặc biệt nguy hiểm trên hàng công phía Indonesia gồm Beto, Lilipaly, Fajrin và Irfan. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng than phiền về điều kiện đi lại và tập luyện ở nước bạn chưa thật sự đảm bảo.

Về phía HLV Simon McMenemy, ông này khẳng định trận đấu với Việt Nam sẽ vô cùng khó khăn với các học trò của mình. Dù vừa thất bại 0-5 trước UAE nhưng ông cho rằng ĐT Indonesia vẫn giữ được tinh thần lạc quan và hứa hẹn sẽ khiến cho ĐT Việt Nam gặp nhiều vất vả trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam tối nay.

SVĐ Kapten I Wayan Dipta ở đảo Bali đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia. CĐV có thể mua vé ngồi trong phòng kính với đầy đủ dịch vụ ăn uống tiện lợi - mảng dịch vụ mang về lợi nhuận rất lớn cho CLB Bali United, đội bóng chủ SVĐ này. Khán giả truyền hình có thể theo dõi trận đấu trên các kênh VTV6, VTC1, HTV Thể Thao, THVL, BTV2 và K+PM.

Theo Thethao247.vn


* Nội dung liên quan: