Mạnh "gắt" lại có pha "chặn họng" đối thủ không cho cãi khi phạm lỗi với Tuấn Anh khiến dân mạng hả hê

Thêm 1 lần nữa, chân sút Hà Nội chứng minh độ "gắt" của mình trước đối thủ mỗi khi đồng đội bị phạm lỗi.

Kết thúc trận đấu đầu tiên với đội tuyển Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng với 4 bàn ghi "liền tù tì" trong hiệp 2. Các chân sút góp công vào thành tích chung mang về trọn vẹn 3 điểm cho đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh (phút 51), Quang Hải (phút 61), Công Phượng (phút 67) và Văn Thanh (phút 72).

Ngoài những thông tin bên lề về dàn "6 múi" của ĐTVN, người hâm mộ cũng vẫn rất bức xúc vì loạt vào bóng thô bạo của đội tuyển Indonesia đối với các học trò của HLV Park Hang Seo vào trận đấu đêm qua. Một trong những pha phạm lỗi gây tranh cãi và ám ảnh nhất có lẽ là của cầu thủ 19 tuổi Pratama Alif đối với số 11 của tuyển Việt Nam, Nguyễn Tuấn Anh. Cú vào bóng thô bạo đã khiến cho chân sút Hoàng Anh Gia Lai phải rời sân ở phút thứ 35.


Pha phạm lỗi ác ý của Indonesia với Tuấn Anh gây bức xúc vì hình ảnh bóng đá không đẹp


Ban huấn luyện tuyển Việt Nam cũng đứng ngồi không yên khi học trò bị phạm lỗi

"Không biết đội tuyển Indonesia đá bóng hay đá người nữa?", "Đội bạn toàn gọi tiều phu lên tuyển thế?", "Indonesia đá xấu vậy mà trọng tài thổi phạt chậm và không có thẻ phạt luôn",...rất nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc của fans Việt.

Nếu như trên đây chỉ là những cảm xúc của người hâm mộ khi xem trận đấu qua màn hình TVB, thì ở trên sân bóng, không khí còn căng thẳng hơn bao giờ hết. Cụ thể, khi thấy Tuấn Anh bị vào bóng thô bạo và phải nằm đau đớn trên sân cỏ, nhiều đồng đội đã chạy lại, người hỏi han, người trình bày với trọng tài về pha phạm lỗi để đòi lại công bằng. Chỉ riêng Mạnh "gắt" lại có một pha xử lý "đẳng cấp" hơn hẳn.



Duy Mạnh và pha "xử lý" đối thủ khiến người hâm mộ hả hê

Ban đầu, Duy Mạnh chỉ tiến lại tranh cãi với Pratama Alif về pha phạm lỗi với Tuấn Anh. Tuy vậy, sau đó, 2 bên có lời qua tiếng lại khiến chân sút Hà Thành lại "gắt" lên nổi cáu và lập tức "bóp cổ" đối thủ để chặn họng luôn, khỏi đôi co. Hình ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về nhiều sự quan tâm và thích thú từ khán giả. Các cầu thủ trong ĐTVN luôn có tinh thần đoàn kết trong các trận đấu quốc tế, mỗi khi thấy đồng đội bị "bắt nạt" là các thành viên đều sẵn sàng "xù lông" để bảo vệ.



Hình ảnh Duy Mạnh từng bức xúc với chân sút Malaysia để bảo vệ đồng đội

Được biết, biệt danh Mạnh "gắt" của Đỗ Duy Mạnh cũng bắt nguồn từ những lần anh chàng có phản ứng khá gắt khi ra mặt bảo vệ đồng đội bị phạm lỗi trên sân. Chân sút Hà Nội từng cực lực "đấu khẩu" tại chung kết U23 châu Á 2018 tại Thường Châu khi đội tuyển Việt Nam bị phạm lỗi nhưng trọng tài chưa nhìn thấy để thổi còi.



Chân sút họ Đỗ cực gắt tại giải U23 châu Á

MỤC LỤC [Hiện]