Clip: Lan bị làm nhục tập thể, hóa điên cầm dao dọa nạt cả nhà "chồng hờ"!

Phần 2 của phim "Quỳnh búp bê" đã phác họa nhân vật Lan chịu nhiều tủi nhục và đau đớn của cuộc đời.

Sau khi bị hủy hôn ngay ngày cưới, Lan đã bị gia đình hắt hủi và đuổi ra khỏi nhà. Không chỉ chịu nỗi đau từ người thân, Lan còn phải chịu những lời miệt thị, khinh bỉ của dân làng, đặc biệt là đám mày râu luôn coi Lan là thứ con gái rẻ tiền. Trong khi đó, Quỳnh tràn trề hy vọng đi tìm lại con trai nhưng rồi lại phải thất vọng khi phát hiện ra gia đình nhận nuôi đã ra nước ngoài.

Sau khi kết thúc tập 17, một đoạn của tập 18 đã hé lộ một phân cảnh khiến khán giả đau lòng khi Lan một mình ở trong xưởng may, đang đêm có người gõ cửa khiến chị hết sức ngạc nhiên. Lan cảm thấy điều bất thường nên đã mang theo dao phòng thân. Tuy nhiên, 4 gã trai làng lực lưỡng đã khống chế Lan. Một mình Lan giãy giụa, la hét giữa đồng không mông quạnh chẳng ai thấy, dù có gào đến khản cổ cũng chẳng có ích gì. Cuối cùng, Lan đã bị làm nhục tập thể. Có lẽ, đây là bi kịch đau đớn nhất của Lan khiến cô phát điên. Ngoài ra, Lan đã tìm đến nhà chồng hờ chửi bới vì chính họ đã khiến cô chịu nhiều mất mát.

Lan bị bắt vào phòng

Cô bất lực trước 4 gã trai làng


Bọn chúng thay nhau làm nhục Lan

Trong tập 18, My Sói sẽ xuất hiện cùng vết sẹo to trên trán, cô ả đã bị Quỳnh xử đẹp trong phần 1. Sự quay trở lại của My Sói mang theo nhiều thù hận. Ngoài ra, em gái của Lan bắt đầu bước chân vào ngưỡng cửa của thị phi khi một mình lên thành phố đầy phức tạp.