Mặt mộc qua camera thường của hot girl đội tuyển nữ Việt Nam

Việc phải thường xuyên tập luyện ngoài trời khiến da mặt của Duyên gặp vấn đề. 

Những bóng hồng của đội tuyển nữ Việt Nam hiện vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm sau khi giành được tấm vé tham dự World Cup 2023. Trong đó đáng chú ý là cô nàng Trần Thị Duyên, một trong những hot girl của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần hình chuẩn.


Tuy nhiên, mới đây Duyên bất ngờ than vãn về việc da mặt xuống cấp sau 1 tháng tập luyện ngoài trời. "Mặt mộc cam thường... đi có 1 tháng mà mặt như cái tổ ong", Duyên chia sẻ. 

Đây là nỗi niềm chung của nhiều cô gái nên nhanh chóng nhận được sự đồng cảm. Bên cạnh đó là những lời khen về nhan sắc "vẫn cứ là đỉnh" của Duyên khi chụp bằng camera thường. 


Duyên khi chụp bằng cam thường. 




Duyên khi tự sướng với app. 

Và để cứu nguy cho làn da của mình, "hot girl sân cỏ" ngay sau đó đã mạnh tay chi gần 14 triệu để mua mỹ phẩm dưỡng da gồm kem dưỡng, serum, viên uống,... "Hot girl sân cỏ" mong muốn, sự đầu tư này sẽ giúp mình có được một làn da không tuổi. 


Trần Thị Duyên sinh năm 2000, hiện đang chơi bóng cho CLB Phong Phú Hà Nam ở vị trí hậu vệ. Cô không chỉ gây sốt vì ngoại hình mà còn là một chân sút được đánh giá cao.

Lê Bống khi không tô son trát phấn, đầu bù tóc rối lúc ở nhà

Lê Bống (tên thật Lê Thị Xuân Anh, SN 1996) là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng khi sở hữu những trang mạng xã hội có hàng triệu người theo dõi. Nổi lên không chỉ nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, body chuẩn mà còn bởi đời tư đầy rẫy những thị phi...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]