Mẫu áo in hình cú ngã lịch sử vừa ra mắt đã cháy hàng, Văn Toàn được khuyên: Bỏ sự nghiệp "quần đùi áo số" theo nghề bán hàng sẽ hợp hơn!

Chớp cơ hội "làm giàu", Văn Toàn đã cho ra mắt mẫu áo mới lấy cảm hứng từ chính cú ngã penalty của mình.

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng giòn giã với tỉ số 2-1. Trong đó bàn thắng mở màn là của Tiến Linh và chốt trận là bàn thắng nhờ quả phạt đền từ Văn Toàn.

Thế nhưng cú ngã của nam tiền đạo để có được quả penalty lại bị đông đảo cổ động viên Malaysia chỉ trích với những lời lẽ gay gắt, phản cảm. Họ cho rằng Văn Toàn đã “ăn vạ” nhằm kiếm phạt đền. Một bộ phận fan quá khích nước bạn thậm chí còn tràn vào trang cá nhân của Văn Toàn để tấn công.

Thế nhưng thay vì áp lực, Văn Toàn lại có cách hành xử “cao tay” khiến dân tình phải ngã mũ nể phục. Theo đó, nam tiền vệ đã tranh thủ cơ hội này để PR brand quần áo của mình ra thị trường quốc tế mà không tốn một xu nào.

Mẫu áo này đã được đăng tải trên Fanpage kèm theo dòng trạng thái cực “mặn mòi”: “Design: Độc quyền lấy cảm hứng từ cú ngã 1 phát ăn ngay của Chủ tịch. Hộp carton đẹp, dày, sẵn sàng ship tới cho các fan quốc tế, đặc biệt là các fan của nước nào đó. Không hề rẻ - Vì tổn thương về tinh thần của Chủ tịch đã lên đến đỉnh vì sau một đêm bỗng dưng bị đổi họ cúng cơm, nên bán phải đúng với giá trị để bù đắp tổn thất thiệt hại này... Đùa tí thôi chứ giá vẫn hợp lý nhé.”

Mẫu áo này ngay lập tức đã "gây sốt" khắp các trang mạng xã hội. Thông điệp "It's real" trong trường hợp này hoàn toàn có thể hiểu là một lời khẳng định lại: "Tôi bị đạp chân thật mà". Đông đảo fan hâm mộ đã vào bình luận hết sức hài hước.

"Anh nên nghĩ đến việc buôn bán hơn là theo sự nghiệp "quần đùi áo số".

"Đúng là cao tay thật, chủ tịch chớp thời cơ quá đỉnh"

"Áo này mà mặc chắc chắn là không mỏng manh dễ ngã đâu nhỉ".

Và không nằm ngoài dự đoán, cư dân mạng đã vào đặt hàng ầm ầm khiến shop phải ra thông báo cháy hàng. Dưới bài đăng của mình Văn Toàn còn hài hước để lại bình luận, hứa hẹn đi tập về sẽ kiểm tra xem liệu sản phẩm mới của mình bán được bao nhiêu đơn hàng.

Đúng là các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam không chỉ là những nam thần mà họ còn là những "vựa muối" quốc dân nữa. Nói gì thì nói, mặt hàng áo phông của Văn Toàn hiện vẫn đang "gây sốt" trên khắp các diễn đàn mạng và nhận được sự ủng hộ lớn.

MỤC LỤC [Hiện]