Mấy ai được như Lệ Quyên, chạm ngưỡng "4 xịch" vẫn croptop khoe eo thon đẹp ná thở

Nổi tiếng với danh hiệu "nữ hoàng phòng trà", Lệ Quyên sau hơn 20 năm vẫn giữ được sức hút cũng như tên tuổi. Chưa kể, vóc dáng nữ ca sĩ cũng là điều nhiều người ngưỡng mộ dù đã ở tuổi 39.

Nói về độ chịu khó diện crotop khoe eo thon và mặt mộc, Lệ Quyên số 2 Vbiz chắc chắn không ai dám nhận số 1. Dù đã là bà mẹ một con nhưng sắc vóc của nữ ca sĩ cũng không thua kém mỹ nhân nào trong Vbiz thậm chí còn hơn. Nhiều nhận xét cho rằng hiếm có nữ ca sĩ nào ở làng giải trí trong nước dám khoe mặt không son phấn liên tục như Lệ Quyên.

Những lần khoe mặt mộc khiến dân tình đứng ngồi không yên của Lệ Quyên.

Ngoài sở hữu gương mặt mộc đáng mơ ước, giọng ca "Giấc mơ có thật" còn duy trì thói quen mặc những bộ đồ hở eo ở cuộc sống đời thường, đặc biệt là crotop giúp Lệ Quyên khoe trọn vòng eo chỉ 58 - 59cm. Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m55 nhưng bù lại, vòng eo nhỏ giúp thân hình cô trở nên vô cùng gợi cảm dù đã bước sang tuổi 39.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, để sở hữu thân hình như hiện tại là cả một quá trình luyện tập cùng chế độ ăn uống khoa học. “Nữ hoàng phòng trà” tiết lộ chế độ ăn uống ảnh hưởng nhiều đến thân hình của cô, bởi ở độ tuổi gần 40 mọi người thường dễ tăng cân nhưng rất khó để giảm cân. Nên việc lựa chọn thực phẩm hạn chế tinh bột và lượng đường là ưu tiên hàng đầu của Lệ Quyên.