Nữ sinh là "sugar baby" hẹn hò cùng lúc 5 "bố nuôi" kiếm hơn 9 triệu/ngày, sau 2 năm trả hết nợ học phí 1 tỷ đồng

Để có tiền trả nợ học phí và trang trải cuộc sống, nữ sinh ngành tâm học đã làm "sugar baby" suốt 2 năm qua, còn được bạn trai, gia đình ủng hộ.

Cuộc khủng hoản nợ học phí của sinh viên nước ngoài quả thật là tồi tệ. Để giải quyết vấn đề tài chính một bộ phận sinh viên đã tìm cho mình một lối đi khác.

Gracie Adams (19 tuổi) đang theo học ngành tâm lý học tại Đại học Lincoln, vì khoản nợ 30.000 bảng Anh (gần 1 tỷ đồng) tiền học phí mà cô gái đã chấp nhận bước vào công việc làm "sugar baby". Cô không hề giấu giếm mình đã theo con đường này được hơn 2 năm và đã từng có mối quan hệ với 5 "sugar daddy" cùng lúc.

Theo đó, thông qua trang web hẹn hò Seeking Arrangements, Gracie Adams chấp nhận cặp kè với những đối tác 2G, đổi lại là những khoản tình phí “khủng”. Nhờ vào đó, Gracie Adams có tiền trả học phí, có tiền thuê nhà, mua sắm quần áo và hưởng thụ cuộc sống xa hoa.

Gracie Adams cho biết nhiều nữ sinh khác cũng đang làm công việc đó nên cô bắt đầu quyết tâm đi theo con đường này mặc dù trước đó cô không hề thích lối sống của các "sugar baby".

"Tôi thấy rất nhiều nữ sinh cùng trường tôi đã đăng ký trang web hẹn hò đó và có những trải nghiệm tích cực. Điều đó giúp họ vượt qua được cuộc sống sinh viên khó khăn với gánh nặng tiền nhà, tiền ăn uống và có xe hơi tới trường", Gracie Adams nói.

Chàng trai vàng trong làng may mắn: Lái xe ôm công nghệ yêu được con gái đại gia xinh xắn, ngoan hiền

Cô nữ sinh còn chia sẻ, những mối quan hệ của cô rất lịch sự, trước đây là với 5 "sugar daddy" và hiện tại đang duy trì quan hệ với 3 người đàn ông cùng một lúc. Họ đưa cô đi ăn ở những nơi sang trọng với những bữa tối thịnh soạn với giá hơn 100 bảng Anh (hơn 3 triệu đồng). Chưa hết, các "bố nuôi" cũng yêu cầu phải ăn mặc đẹp và gửi cho nữ sinh này 100 bảng Anh để mua một bộ trang phục trước ngày hẹn hò. Mỗi lần gặp mặt, nếu làm hài lòng "bố nuôi" Gracie Adams sẽ nhận được 150 bảng Anh (gần 5 triệu đồng). 

Việc làm của cô được cả bạn trai và gia đình của Gracie Adams hoàn toàn ủng hộ. Gracie Adams chia sẻ: "Tôi đã hỏi ý kiến bạn trai mình rằng liệu anh ấy có ổn không nếu tôi làm nghề đó. Anh ấy hiểu rằng tôi đang gặp khó khăn về tiền bạc và rất tin tưởng ở tôi nên không phản đối. Gia đình rất cởi mở và yêu thương tôi vì vậy tôi đã nói hết với họ, thậm chí gia đình còn cho tôi những lời khuyên để vừa đảm bảo tài chính mà không ảnh hưởng đến việc học".

Với Gracie Adams đây chỉ là công việc tạm thời, công việc này giúp cô kiếm được hơn 300 bảng Anh (hơn 9 triệu đồng)/ngày. Tuy nhiên, việc chính là học tập vẫn phải được đảm bảo. 

Tuyển thành viên nhóm F4, nam sinh gây "choáng" với yêu cầu: Có ít nhất là 5 tỷ trong thẻ, mỗi tháng đóng phí 70 triệu