MC Kỳ Duyên: "Nhờ FBI mà tôi được minh oan"

Đoạn chia sẻ của MC hải ngoại nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, MC Kỳ Duyên vừa chia sẻ clip mới có tên: "Những điều "ngộ" ra trong mùa dịch?"  thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong video, MC Kỳ Duyên cho biết trong giai đoạn này, chúng ta đều có cơ hội để được lắng đọng, để nhìn ra, hiểu thêm chân lý, mục đích sống. Cùng với đó, cô cũng lên tiếng về sự việc bị FBI vào cuộc điều tra dòng trạng thái đăng tải bài viết về gia đình cô đi xét nghiệm máu để kiểm tra Covid-19 bằng bộ test từ một cơ sở y tế với giá 49 USD/người. Rất nhiều người cho rằng MC hải ngoại đã nhận tiền từ cơ sở y tế đó để quảng cáo cho sản phẩm chưa được cấp phép. Thậm chí, có người còn nặng lời cho rằng MC Kỳ Duyên đang tiếp tay lừa đảo.

MC Kỳ Duyên: "Nhờ FBI mà tôi được minh oan" - 1

MC Kỳ Duyên cho biết mình may mắn khi được FBI minh oan

Tuy nhiên, theo nữ MC chia sẻ, việc FBI điều tra đã giúp cô được "minh oan" thế nên đây là sự may mắn: "FBI đã vào cuộc điều tra tôi, điều tra vị bác sĩ. FBI tiếp tục nói chuyện với FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ). Cuối cùng, FBI kết luận bác sĩ kia không làm gì sai. Và tôi cũng không làm gì sai cả".

Đồng thời, MC Kỳ Duyên cũng cho biết báo chí, truyền thông Mỹ đã bắt đầu khen ngợi vị bác sĩ kia. Vì thế, đây chính là cơ hội để Kỳ Duyên minh oan cho mình: "Đây thật sự là một sự may mắn, bởi vì nếu Kỳ Duyên nói rằng tôi không lừa đảo, tôi không nhận tiền quảng cáo thì ai tin. Tôi quá tận tình khi chia sẻ cả địa chỉ, số điện thoại lên, thế nên mọi người mới nghĩ tôi nhận tiền quảng cáo. May quá, sau khi điều tra, mọi chuyện đã được rõ ràng và đó là việc tốt".

MC Kỳ Duyên: "Nhờ FBI mà tôi được minh oan" - 2

Sau quá trình điều tra, FBI đã khẳng định MC Kỳ Duyên và nơi cô đến thăm khám không hề có bất cứ sai sót nào

Nữ MC chia sẻ thêm rằng cô luôn hy vọng cư dân mạng nên có quyền chọn lựa suy nghĩ của mình, nếu thấy ai đó hành động sai, hãy cứ lên tiếng: "Thế giới này vẫn còn nhiều người tốt hơn người xấu. Với mỗi vấn đề, chúng ta sẽ có hai lựa chọn, suy nghĩ tích cực hoặc tiêu cực. Tôi nghĩ khi an vui, hạnh phúc, suy nghĩ tích cực sẽ giúp sức khoẻ tốt hơn".