Khoe clip đóng chung với ViruSs, hotgirl "trứng rán cần mỡ" bị dân mạng hỏi khó: "Mặt vẫn sưng, chắc là chưa khỏi ốm"

Đoạn Trailer MV đóng chung với Viruss vừa được đăng tải thì nhan sắc của Thanh Tâm một lần nữa lại được cư dân mạng hỏi han.

Những ai thường xuyên theo dõi các clip trên tik tok hẳn không không biết đến hotgirl  "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ"- Trần Thanh Tâm với khuôn mặt V-line, đôi mặt to tròn và giọng nói cực ngọt.

Tuy nhiên gần đây, hotgirl này liên tục bị dân mạng bóc mẽ chuyện lạm dụng filter chỉnh ảnh quá đà khiến cho hình ảnh đăng tải trên các clip khác xa so với ngoài đời thường.

Mặc dù đã lên tiếng thanh minh về sự khác lạ đó nhưng nhiều người không chấp nhận lý do "mặt sưng" vì "ốm" và cho rằng cô nàng gian dối người hâm mộ, lý do không thuyết phục. 

Mới đây, hotgirl Trần Thanh Tâm bất ngờ tung ra một đoạn trailer về dự án hợp tác chung cùng các streamer đình đám như ViruSs, AS Mobile, Gao Bạc.

Theo như nội dung của đoạn clip, Thanh Tâm sẽ đóng vai thành công chúa Mị Nương cùng cha chọn phò mã.

Trong ba chàng trai, ai là người giỏi giang, dũng cảm, thông minh nhất sẽ được vua gả con gái và nhường ngôi cho.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ hàng nghìn bình luận. Và cũng từ đây, nhan sắc của nữ chính lại một lần nữa trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. 

Bên cạnh những lời khen ngợi hotgirl 'trứng rán cần mỡ' trông dễ thương thì một số "thánh soi" nhận xét: ""Có vẻ mặt Tâm vẫn còn sưng nhỉ?".

Nữ chính đã nhận được không ít những bình luận trái chiều, tuy vậy cô vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. 

Tự dọn khu cách ly, tặng đồ cho cán bộ, nữ du học sinh khiến bao chàng "nhận vơ": "Vợ ơi, cách ly nhanh còn về với anh"