MC Quỳnh Chi cưới

MC Quỳnh Chi lên xe hoa ở tuổi 38. Cô được bạn trai cầu hôn hồi tháng 6 và tổ chức đám cưới vào 28/10.

Hiện, MC Quỳnh Chi đã gửi thiệp mời đến một số đồng nghiệp, bạn bè. Dự kiến đám cưới của cô diễn ra ngày 28/10, tại Hà Nội. Thành phần dự cưới ngoài người thân hai bên gia đình, cô chỉ mời bạn bè thân thiết.

Quỳnh Chi đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cho ngày trọng đại. Người đẹp sinh năm 1986 tự thiết kế áo dài, váy cưới. Ngoài ra, cô và bạn trai thống nhất không chụp ảnh cưới.

MC Quỳnh Chi cưới- Ảnh 1.
MC Quỳnh Chi cưới- Ảnh 2.
MC Quỳnh Chi cưới- Ảnh 3.

Quỳnh Chi hạn chế chia sẻ thông tin về bạn đời.

MC Quỳnh Chi được bạn trai cầu hôn hồi tháng 6. Thời điểm đó, cô giấu kín danh tính nửa kia cũng như kế hoạch kết hôn.

Hai tháng sau, Quỳnh Chi lần đầu công khai ảnh cận mặt bạn trai. Cô thoải mái hơn khi chia sẻ những khoảnh khắc bình yên bên anh nhưng không tiết lộ gì thêm. Lý giải về điều này, Quỳnh Chi cho biết bạn trai cô ngại ngùng khi được truyền thông quan tâm.

Quỳnh Chi sinh năm 1986, từng là MC của nhiều chương trình như Bản tin Thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao, Thần tượng Bolero, The Remix 2017... Những năm gần đây, cô gần như vắng bóng trên truyền hình để tập trung vào công việc kinh doanh.

Cô từng chia sẻ: “Thời gian qua, nhiều người tiếc nuối khi tôi không mấy xuất hiện trên truyền hình. Tôi biết ơn điều đó vì đã dành cả thanh xuân nhiệt huyết cho truyền hình. Hai năm qua, tôi đã sống trong thế giới của riêng mình và không còn mảy may nhiều đến hào quang sân khấu”.

MC Quỳnh Chi cưới- Ảnh 4.
MC Quỳnh Chi cưới- Ảnh 5.Những khoảnh khắc của Quỳnh Chi và chồng sắp cưới.

Theo Quỳnh Chi, trong 2 năm qua, cô tìm được niềm hạnh phúc từ bên trong. Hàng ngày, cô không còn bận tâm tới việc phải mặc gì để mọi người ngắm mình hay phải ăn diện để không ai chê bai là MC mà lôi thôi. Cô thấy bản thân nhẹ nhõm, bình yên.

“Có bao giờ bạn tự hỏi điều gì thực sự khiến bạn hạnh phúc? Hạnh phúc của mình giờ đây là mỗi ngày về nhìn thấy mẹ vẫn khỏe, cái cây tình yêu mình chăm sóc ngày một cao lớn và vững vàng, nhìn thấy những sản phẩm của mình được nhiều người phụ nữ yêu mến hơn, tạo nên một cộng đồng yêu cái đẹp, yêu những giá trị của sự bền vững, chất lượng và tinh tế. Tôi nhận ra hạnh phúc là khi mình có khả năng giúp đỡ và khiến cho những người thân yêu được hạnh phúc”, Quỳnh Chi bày tỏ.

Quỳnh Chi khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trước khi gặp bạn trai hiện tại, cô vướng nghi vấn là người tình đồng giới của cựu vận động viên tennis kiêm MC Thùy Dung. Tháng 9/2020, Quỳnh Chi lên tiếng khẳng định cô và Thùy Dung "từ đầu vẫn luôn là bạn, đồng thời là một phần tốt đẹp nhất trong cuộc sống của nhau".