MC thời tiết Xuân Anh bất ngờ hé lộ "chương mới" của cuộc đời

MC dự báo thời tiết Xuân Anh bất ngờ nhận được lời cầu hôn ngọt ngào.

MC dự báo thời tiết Xuân Anh quen thuộc với khán giả truyền hình qua các bản tin trên VTV. Cô cũng là một MC vui vẻ hoạt náo trong các clip hé lộ hậu trường ghi hình các bản tin. Mới đây, Xuân Anh gây bất ngờ khi tiết lộ bước ngoặt mới của cuộc đời.

Cô MC xinh đẹp của nhà đài chia sẻ hình ảnh bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út cùng lời nhắn “Cuốn tiểu thuyết ngôn tình sắp sang chương mới”. Ngay lập tức, dưới bài đăng, đông đảo các anh chị em đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tới Xuân Anh.

MC thời tiết Xuân Anh bất ngờ hé lộ "chương mới" của cuộc đời - 3

Xuân Anh chia sẻ ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út

MC Phí Linh viết “Chúc mừng em” còn Trịnh Tú Trung ngạc nhiên thốt lên: “Trời ơi”. MC Mai Ngọc là một người chị có kinh nghiệm trong bản tin dự báo thời tiết, không quên gửi lời tới Xuân Anh: “Chúc mừng cô em”. Nhiều bạn bè còn hài hước bình luận về “chương mới” của nữ MC. “Cho xem chương mới luôn cái nào”, “Chúc mừng nàng MC xinh đẹp. Chúc nàng mãi hạnh phúc”, “Chương mới này kịch tính đó Xuân Anh ơi”, “Nhìn ảnh là thấy xúc động rồi”, “Vừa mới thấy chiều nay đỗ xe màu đỏ cổng đài đã chốt rồi nhanh thế em”… là những bình luận chia vui cùng Xuân Anh.

MC thời tiết Xuân Anh bất ngờ hé lộ "chương mới" của cuộc đời - 4

Sinh năm 1992, Xuân Anh công tác tại nhà đài được 6 năm. Ngoài công việc của một MC dự báo thời tiết, cô còn có năng khiếu và sở thích về dance. Trong thời gian học đại học, Xuân Anh từng tham gia vào nhóm nhảy nổi tiếng LYNT. Năm 2017 cô lọt Top 12 cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam và đạt giải Người đẹp ảnh.

Tốt nghiệp trường báo chí, Xuân Anh đã trải qua thời gian học hỏi kinh nghiệm của MC Kim Tiến trước khi chính thức được chọn lên sóng dẫn bản tin thời tiết du lịch trên VTV4. Sau đó, cô được chọn dẫn sóng các bản tin thời tiết và cảnh báo thiên tai tại VTV1, VTV3, VTV8, VTV9. Hiện tại cô thuộc Ban Thời sự của nhà đài.

MC thời tiết Xuân Anh bất ngờ hé lộ "chương mới" của cuộc đời - 5

Vẻ thanh lịch của nữ MC dự báo thời tiết

Là một người hoạt bát năng động, Xuân Anh thường sản xuất nhiều video thú vị trên TikTok cùng các đồng nghiệp, hé lộ về hậu trường ít ai ngờ tới của các bản tin truyền hình. Cô nhận được nhiều lượt tương tác lớn và những lời khen ngợi từ khán giả. 

MC thời tiết Xuân Anh bất ngờ hé lộ "chương mới" của cuộc đời - 6

MC thời tiết Xuân Anh bất ngờ hé lộ "chương mới" của cuộc đời - 7

Phía sau ống kính, Xuân Anh có gu thời trang trẻ trung