MC xinh nhất nhì VTV ngược dòng bảo vệ Jack: Messi muốn có fan Việt thì phải nhờ vào Jack

Chia sẻ trái chiều đến từ MC của đài truyền hình quốc gia về Messi và Jack đang nhận được quan tâm của khán giả. 

Vừa qua, câu chuyện siêu sao bóng đá Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Jack đã gây xôn xao dư luận. Kèm theo đó là tranh cãi về tin đồn 60 tỷ đồng, "đi ké" một doanh nhân và việc ê kíp Messi có cho phép sử dụng hình ảnh hay không. Chiều nay 7/9, Jack công khai số tiền đưa cho người kết nối gặp Messi là 200.000 euro (hơn 5,1 tỷ đồng), phủ nhận thông tin "năn nỉ gặp để thương lượng". Vụ việc hiện vẫn gây tranh cãi cộng đồng mạng. 

Mới đây, trong một chương trình của VTV, BTV Minh Tân đã có màn bắt tay, ôm với nhân vật đeo mặt nạ cua Ronaldo giống như hành động của Jack với Messi. Ekip chương trình dí dỏm đưa ra lời đề tựa: "Cùng mời hẳn Ronaldo đây này, bắt tay chụp ảnh thì được nhưng mà không được cho vào MV". 

MC Minh Tân phân tích: "Mọi người đều biết chỉ có 3 giây Messi xuất hiện trong MV của Jack mà khiến cõi mạng xôn xao suốt tuần qua. Người ta đặt câu hỏi làm thế nào để làm được điều đó trong khi một người như Messi còn khiến nhiều ngôi sao hàng đầu khác phải nể trọng. Nếu Jack thật sự mời được ngôi sao như vậy lên MV của mình thì anh ta thực sự rất giỏi".

Tuy nhiên, MC Lan Chi lại có suy nghĩ ngược lại. Cô phản biện: "Đấy là nhìn theo hướng của Messi thôi. Ở Việt Nam, Jack cũng nhiều fan lắm. Messi mà muốn đông fan Việt hơn có khi phải đề nghị hợp tác với Jack ấy chứ?". Tuy nhiên chia sẻ của nữ Mc đã khiến dư luận xôn xao. Dẫu vậy cũng có klhans giả theo dõi chương trình cho rằng :Lan chi chỉ vào vai phản diện trong vở kịch mà chương trình dựng nên. 

Được biết, Lan Chi là nữ MC thời tiết trẻ trung, duyên dáng, thuộc lớp những người dẫn chương trình trẻ tuổi của VTV. Cô sinh năm 2000, từng là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương. Lan Chi từng góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng phải dừng chân sớm. Hiện tại, Lan Chi cũng đang là người dẫn của chương trình Lướt trên VTVGo.