MCK nói về mối quan hệ hiện tại với bạn trai tin đồn tlinh sau nghi vấn "cạch mặt"

MCK từng tuyên bố "không chơi được với những người yêu lại người yêu cũ của bạn", còn hiện tại thì sao?

Đã gần 2 năm kể từ khi MCK - tlinh tuyên bố chia tay nhưng những thông tin xoay quanh cặp đôi vẫn trở thành đề tài được cư dân mạng bàn luận, đặc biệt là khi học trò Suboi vướng tin đang hẹn hò Wxrdie - bạn thân từng chơi cùng nhóm với cặp đôi. Chính vì thế, mối quan hệ hiện tại của nữ rapper GenZ và bạn trai tin đồn nhận nhiều ý kiến trái chiều từ netizen. Ngay cả MCK cũng được cho là đã "cạch mặt" Wxrdie sau bài đăng ẩn ý: "Quan điểm là không chơi được với mấy thằng yêu lại người yêu cũ của bạn".

Sau khi ồn ào nổ ra, mới đây, MCK đã có những chia sẻ đáng chú ý về mối quan hệ hiện tại với Wxrdie trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Theo đó, khi được hỏi về tình bạn với Wxrdie, MCK chia sẻ: "Không hơn thua gì cả nha. Nói chung là anh vẫn luôn quý Wxrdie nhưng để mà thân lại thì khó. Cứ để thời gian trả lời".

MCK nói về mối quan hệ hiện tại với bạn trai tin đồn tlinh sau nghi vấn cạch mặt - Ảnh 2.

MCK - Wxrdie từng là bạn thân...

MCK nói về mối quan hệ hiện tại với bạn trai tin đồn tlinh sau nghi vấn cạch mặt - Ảnh 3.

... cho đến khi cả hai bị đồn đoán cạch mặt vì tlinh

MCK nói về mối quan hệ hiện tại với bạn trai tin đồn tlinh sau nghi vấn cạch mặt - Ảnh 4.

MCK từng có thời gian yêu đương mặn nồng với tlinh khi tham gia Rap Việt mùa đầu tiên

Sau khi chia tay tlinh, MCK đã bỏ theo dõi cả tình cũ và bạn thân. Câu chuyện yêu lại người yêu cũ của bạn thân từng là đề tài được cư dân mạng bàn tán sôi nổi sau khi phát hiện tam giác tình ái giữa MCK - tlinh - Wxrdie. Đến nay, bạn trai tin đồn tlinh cũng gánh chịu không ít chỉ trích khi cư dân mạng cho rằng anh đã phạm phải điều tối kỵ trong mối quan hệ của bạn bè khi yêu tình cũ của bạn thân.

MCK nói về mối quan hệ hiện tại với bạn trai tin đồn tlinh sau nghi vấn cạch mặt - Ảnh 6.

MCK từng có bài đăng được cho là "cà khịa" Wxrdie