Mẹ bầu Sam đi dép bệt quẩy tại đám cưới, Trấn Thành có hành động ghi điểm với đàn em

Sam, Hoa hậu Tiểu Vy, Lê Dương Bảo Lâm... đã quậy tưng bừng trong ngày vui của Phương Lan - Phan Đạt.

Vào chiều 20/11, hôn lễ của Phương Lan - Phan Đạt đã chính thức diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngày vui của cặp đôi có dàn sao nổi tiếng trong showbiz Việt tham dự như Trấn Thành, Puka - Gin Tuấn Kiệt, Lý Nhã Kỳ, Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân, Trương Quỳnh Anh...

Mẹ bầu Sam gây chú ý khi xuất hiện xinh đẹp tại hôn lễ của cặp đôi. Nữ diễn viên sinh năm 1990 mặc chiếc váy ôm sát tông màu đen trắng, có thiết kế khoe vai trần quyến rũ. Sam để lộ vòng 2 lùm lùm lớn rõ khi mang thai con đầu lòng.

Đặc biệt, khi Trấn Thành nhìn thấy đàn em bước lên bậc thang, nam MC đã nhanh chóng có hành động ghi điểm tinh tế khi đưa tay ra đỡ cô. Khi chụp hình với cô dâu chú rể, ông xã Hari Won cũng dìu dắt đàn em cẩn thận và trêu đùa: "Bầu lên em ơi, ưu tiên nha, ưu tiên nha".

Mẹ bầu Sam xuất hiện xinh đẹp, được đàn anh Trấn Thành ưu tiên dìu dắt tại đám cưới

Nữ diễn viên sinh năm 1990 ghi điểm vì nhan sắc thăng hạng khi mang thai con đầu lòng

Trong tiệc tối, dàn sao đã có khoảng thời gian quậy tưng bừng trên sân khấu. Cùng với Hoa hậu Tiểu Vy, Trương Quỳnh Anh, mẹ bầu Sam dù đang bụng bầu vượt mặt vẫn "chơi lớn" cởi bỏ đôi giày cao gót để đi dép bệt cùng chung vui trên nền nhạc sôi động.

Dù đang bụng bầu vượt mặt nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn hào hứng đi dép bệt cùng chung vui trong hôn lễ của Phương Lan - Phan Đạt

Phương Lan và Phan Đạt đã bên nhau 5 năm. Cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn vào năm 2020 nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đã tạm hoãn. Hôn lễ của cặp đôi Phương Lan - Phan Đạt được tổ chức tại 3 địa điểm gồm TP.HCM, Ninh Bình và Huế. Ngày 18/11 vừa qua, cặp đôi Phan Đạt - Phương Lan đã tổ chức lễ vu quy theo phong cách truyền thống tại nhà riêng ở TP.HCM. Không gian buổi lễ được trang trí lãng mạn với nhiều hoa tươi.

Mẹ bầu Sam đi dép bệt quẩy tại đám cưới, Trấn Thành có hành động ghi điểm với đàn em - Ảnh 7.
Mẹ bầu Sam đi dép bệt quẩy tại đám cưới, Trấn Thành có hành động ghi điểm với đàn em - Ảnh 8.
Mẹ bầu Sam đi dép bệt quẩy tại đám cưới, Trấn Thành có hành động ghi điểm với đàn em - Ảnh 9.
Mẹ bầu Sam đi dép bệt quẩy tại đám cưới, Trấn Thành có hành động ghi điểm với đàn em - Ảnh 10.

Hôn lễ của cặp đôi Phương Lan - Phan Đạt được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh quy tụ dàn sao nổi tiếng